ยาวหน่อยแต่เพราะเราเจ็บใจมาก รบกวนอ่านให้ครบทุกตัวอักษรแล้วช่วยนำไปปรับปรุงอย่างเร่งด่วนเลยนะคะ
แฟลชเอ็กเพลสจะรับผิดชอบกับบริการที่ไม่มีคุณภาพนี้ได้อย่างไรคะ
วันนี้เราเจอพนักงานขนส่งของ FLASH เพราะติดต่อร้องเรียนทางไหนไม่ได้เลย ขอพื้นที่ตรงนี้ค่ะ แย่มาก มารยาททรามที่สุด งงว่าพนักงานแบบนี้ปล่อยให้ออกมาบริการลูกค้าได้ไง ถ้าทำงานไม่ได้ เหนื่อยเกินไม่อยากส่งแล้วก็น่าจะพักนะคะ มาใส่อารมณ์กับลูกค้าได้ไงเอ่ย หรือว่าไม่มีสติปัญญาพอก็ไม่น่ารับเข้ามาเป็นพนักงานให้เสียชื่อบริษัทได้เลยค่ะ งงมากๆ เพราะบ้านเลขที่ชัดเจนและตอนโทรมา4โมงเราก็บอกตำแหน่งว่าหน้าซอยตรงไหนแล้วเป็นร้านค้าอะไรพิกัดชัดเจนมากๆ ที่สำคัญไม่เคยเจอพนักงานส่งของที่ไม่ดูบ้านเลขที่ค่ะ บ้านติดถนนแต่หาไม่เจองงไหมเอ่ย ชุ่ยที่สุด
เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอพนักงานส่งของที่ไม่ดูบ้านเลขที่เพื่อมาส่งของเหมือนกันค่ะ บอกตรงๆพนักงานขนส่งที่มารยาททรามกว่านี้ไม่น่ามีแล้วจริงๆ
พนักบอกโทรมาไม่ติดช่วงหกโมงมารออยู่ตรงถัดจากบ้านเราไปหลังนึง บ้านเลขที่โด่เด่เลยค่ะ ดูบ้านเลขที่ยังไงก็หาเจอแน่ถัดไปหลังเดียว ไม่มองไม่อะไรทั้งนั้นขอด่าลูกค้าไว้ก่อนเลยเพราะคงพอใจและสะดวกแบบนั้น เพราะพอโทรติด ด่าลูกค้าใหญ่เลยนี่คือวิสัยทัศการทำงานของแฟลชหรอ งงจัง อบรมกันมายังไง ถ้าเหนื่อยมากของชิ้นใหญ่ไปก็ให้รถกะบะมาส่งในวันรุ่งขึ้นก็ได้ค่ะเราไม่ได้เร่งของเลย ไม่ได้วตำหนิที่ส่งช้าอะไรเลยค่ะ รถกะบะของแฟลชที่เคยมาส่งบ้านเราประจำไม่เคยทำมารยาทแย่ใส่เลยซักครั้งนี่อะไรบรรยายยังไงดี อาการเหมือนเหมือนควายจะขวิดไปทั่วอะค่ะขอหยาบคายเลย
ทางเราไม่มีสายเรียกเข้าเลยอย่างที่ทางเค้าแจ้งค่ะ ถ้าเห็นรับแน่นอน เล่นโทรศัพท์อยู่ตลอดรอของค่ะเพราะเห็นโทรมาตั้งแต่ช่วงสี่ห้าโมงมั้งถ้าจำไม่ผิด ทางเราก็ไม่รู้และตอนสี่โมงก็แจ้งพิกัดไว้ชัดมาก ที่สำคัญพนักงานยืนยันรับรู้แล้วด้วยตอนสี่โมงเรารอรับสายรอของอยู่ตลอด ไม่มีติดต่อมาค่ะเราก็ทำใจเห็นว่าค่ำแล้ว คงมาพรุ่งนี้ เพราะบ้านเลขที่ก็มีชัดเจนนะ คือเค้าไม่ดูอยู่บ้านเราก็ติดถนนเลย ไปรอตรงบ้านติดกันเลยกับบ้านเราแต่เค้าไม่แหงนมองบ้านเลขที่ ไม่ถามคนแถวนี้ทั้งที่เพื่นบ้านเราก็บอกเค้าไปหลบมุมไม่ถามใครเลยท่าทางฟึดฟัดหงุดหงิดมากไม่คุยกับใคร งงว่าหงุดหงิดมาจากโคลนตมตรงไหนแย่จนบรรยาไม่ถูกเลยอัดอั้นจนต้องมาลงพันทิปเพราะติดต่อไม่ได้แม้แต่ช่องทางเดียวยังไม่ถึงเวลาเลิกงานเลยด้วยอีกตั้งชั่วโมงกว่าแต่ติดต่อไม่ได้แม้แต่ช่องทางเดียว งงไหมเอ่ยบ้านติดกันเลยกับที่จอดหลบมุมแต่ไม่เผือกส่ง พนักงานส่งของที่ไม่ดูบ้านเลขที่หนักแล้วไหมอะ
หกโมงกว่าพอโทรติด โทรมาด่าใหญ่เลย หยาบคายมาก หาว่าไม่รับสายให้พนักงานขนไปรออยู่ได้ หาว่าให้ขนไปขนมาของก็ชิ้นใหญ่ คืองงมากจริงๆเพราะสั่งของไม่เคยไม่รับเลยค่ะ ขอโทษนะคะคือเช็คประวัติได้ แฟลชนี่แหละมาส่งวันนึงเป็นร้อยสองร้อยลังเราก็รับค่ะ มาเช็ดประวัติได้อย่างด่วนเลย แล้วพนักงานคือโวยวายด่ากราด ด่าเราด่าพ่อด่าแม่เรา เสียงดังมาก มาสองคนแล้วเราเลยถามชื่อคนที่นั่งบนมอไซค์ที่โวยวายว่าชื่ออะไรจะร้องเรียนเพราะรัไม่ได้จริงๆ แย่มาก คืองงอะว่าทำแบบนี้ได้ไง มีพนักงานต่ำทรามแบบนี้ด้วยหรองงมากจริงๆไม่เคยเจอ อีกคนไม่ยอมบอกชื่อ ส่วนคนที่ปากดีนั่งอยู่บนรถมอไซค์บอกไม่ได้กลัวจ้า รีบร้องเรียนเลยทำอะไรมันไม่ได้หรอก ท้าทายมาก และบอกว่าบริษัทไม่ลงโทษหรือทำอะไรไม่ได้แน่ เค้าว่างั้นอะนะ คือท่าทางมั่นใจมาก งงมากว่าบริษัทจะไม่ลงโทษที่พนักงานมารยาททรามแบบนี้แน่ๆใช่ไหมเค้าถึงมั้นใจขนาดนี้ โครตแย่ แย่ที่สุดเลยเท่าที่เคยเจอพนักงานขนส่งมาแล้วทุกบริษัท จากใจเลย พนักงานflashคนเมื่อหกโมงกว่าที่ผ่านมานี้ ห่วยแตกที่สุด
โวยวายเสียงดัง ท่าทางกร่างมาก จนแม่เรากลัวเค้าจะมาทำร้ายเราทีหลังค่ะ แม่เลยยอมขอโทษทั้งที่ไม่มีสายโทรเข้ามาแม้แต่สายเดียวในช่วยหกโมงกว่ามาดูโทรศัพท์ได้ค่ะ เรื่องนี้พวกเราไม่ผิดเลยแม้แต่นิดเดียว แต่แม่เราต้องไปขอโทษคนผิดพนักงานมารยาทขั้นต่ำสุดคนนั้นเพราะกลัวเค้ามาทำร้ายพวกเราและบ้านเราทีหลังเค้ากร่างมาก
ขอถามหน่อยว่าอย่างนี้ถูกต้องหรอ? เราเจ็บใจมาก ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และพรุ่งนี้จะแจ้งความเอาไว้ด้วยค่ะ เพราะพนักงานกร่างไว้มาก และไม่มีท่าทีหรืออาการกลัวการโดนลงโทษจากบริษัทแฟลชเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเค้าบอกให้รีบโทรร้องเรียนเลยทำอะไรเค้าไม่ได้หรอก
ที่สำคัญเลยนะคะ มาสองคน ไม่มีคำขอโทษแม้แต่คำเดียวค่ะ ยอดแย่ที่สุดของบริษัทขนส่งเลยสำหรับเรา
ช่องทางที่เราโมโหจนพยายามติดต่อไปหลังจากเกิดเรื่องนะคะทุกช่องทาง แต่ติดต่อไม่ได้แม้แต่ช่องทางเดียวทั้งที่แจ้งไว้ว่า ปิด 20:00 เราโทรไปหกโมงกว่าหลังเกิดเรื่องค่ะ ไม่แปลกใจที่พนักงานมั่นใจมากว่าจะไม่ได้รับการลงโทษจากบริษัทแม้จะทำมารยาททรามแค่ไหน
โกรธมากจริงๆ ไม่มีคำขอโทษเลย กร่างมาก เราเสียเงินให้มาส่งของนะคะ ไม่ใช่ขอร้องให้มาส่งฟรี หน้าที่คืออะไรด่ากราดลูกค้าแล้วมั่นหน้าว่าจะไม่โดนลงโทษแน่นอนอย่างนี้หรอคะ งงมากจริงๆเลย อย่างนี้มีด้วยหรอ
ฝากเอาไว้แล้วกันนะคะถ้าได้มารับฟีดแบคทางนี้อ่านให้ครบทุกตัวอักษรแล้วเอาไปปรับปรุงด้วยค่ะ เราแจ้งเลขพัสดุไปทางข้อความแล้ว แล้วอีกอย่างนะคะ การกระทำครั้งนี้ของพนักงานของคุณ ทำให้เราไม่อยากใช้บริการของแฟลขเอ็กเพลสอีกแม้แต่แต่ครั้งเดียวค่ะ มาเอาเบอร์เราทางหลังไมค์ไปเช็คได้เลยนะคะว่าเราสั่งของไม่เคยยกเลิก และสั่งครั้งละร้อยสองร้อยลังก็ไม่เคยยกเลิกแม้แต่ครั้งเดียวค่ะ นอกจากพวกคุณหาบ้านไม่เจอแล้วไม่มาส่งเองซึ่งมีน้อยมากหรือแทบไม่มีเลย
อีกนิดนนะคะ ลาซาด้า ช๊อปปี้ ไม่ให้เราเลือกขนส่งค่ะ เราสั่งเยอะมากและต่อไปนี้อยากหลีกเลี่ยงการใช้บริการ Flash ไม่อยากใช้บริการอีกเลยค่ะ ห่วยแตกมาจริงๆ ไม่ประทับใจ แล้วยังทำให้แม่เราหวาดกลัว ไม่รู้จะหลีกเลี่ยงการใช้บริการได้ไหมด้วยเพราะช๊อปปี้และลาซาด้าก็เป็นฝ่ายเลือกขนส่งไม่ยอมให้ผู้บริโภคเลือกซึ่งตรงนี้เราไม่เคยคิดว่าเป็นปัญหาจนมาเกิดเหตุการเจอพนักงาน Flash มารยาททรามคนนี้ ฝากไว้ให้คิดนะคะ พนักงานเป็นหน้าตาของบริษัทค่ะ การบริการถ้าไม่มีใจจะทำก็ลาอออกไปนะคะ ไม่ใช่มาลงกับผู้บริโภคที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ค่ะ มาด่ากราดลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องแบบนี้ไม่ได้ไหมคะ เอาความมั่นใจจากไหนว่าบริษัทจะไม่ลงโทษ ท้าทายให้ฟ้องบริษัท เพราะแบบนี้ค่ะ เราถึงต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย แต่....
02-168-2111 ไม่ติด
เบอร์สาขาโทรไม่ติด
แชทหน้า www ไม่มีการตอบกลับ
เมลล์ยังไม่ตอบกลับ
ข้อความทางพันทิปยังไม่ตอบกลับ
ทางทวิตเตอร์ยังไม่มีการตอบกลับ
ยังไม่มีการตอบกลับและขอโทษแม้แต่ครั้งเดียว
พนักงานขนส่งFlashมารยาททราม ส่งของไม่ดูบ้านเลขที่แล้วด่ากราดลูกค้าสมควรทำหรอคะ
แฟลชเอ็กเพลสจะรับผิดชอบกับบริการที่ไม่มีคุณภาพนี้ได้อย่างไรคะ
วันนี้เราเจอพนักงานขนส่งของ FLASH เพราะติดต่อร้องเรียนทางไหนไม่ได้เลย ขอพื้นที่ตรงนี้ค่ะ แย่มาก มารยาททรามที่สุด งงว่าพนักงานแบบนี้ปล่อยให้ออกมาบริการลูกค้าได้ไง ถ้าทำงานไม่ได้ เหนื่อยเกินไม่อยากส่งแล้วก็น่าจะพักนะคะ มาใส่อารมณ์กับลูกค้าได้ไงเอ่ย หรือว่าไม่มีสติปัญญาพอก็ไม่น่ารับเข้ามาเป็นพนักงานให้เสียชื่อบริษัทได้เลยค่ะ งงมากๆ เพราะบ้านเลขที่ชัดเจนและตอนโทรมา4โมงเราก็บอกตำแหน่งว่าหน้าซอยตรงไหนแล้วเป็นร้านค้าอะไรพิกัดชัดเจนมากๆ ที่สำคัญไม่เคยเจอพนักงานส่งของที่ไม่ดูบ้านเลขที่ค่ะ บ้านติดถนนแต่หาไม่เจองงไหมเอ่ย ชุ่ยที่สุด
เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอพนักงานส่งของที่ไม่ดูบ้านเลขที่เพื่อมาส่งของเหมือนกันค่ะ บอกตรงๆพนักงานขนส่งที่มารยาททรามกว่านี้ไม่น่ามีแล้วจริงๆ
พนักบอกโทรมาไม่ติดช่วงหกโมงมารออยู่ตรงถัดจากบ้านเราไปหลังนึง บ้านเลขที่โด่เด่เลยค่ะ ดูบ้านเลขที่ยังไงก็หาเจอแน่ถัดไปหลังเดียว ไม่มองไม่อะไรทั้งนั้นขอด่าลูกค้าไว้ก่อนเลยเพราะคงพอใจและสะดวกแบบนั้น เพราะพอโทรติด ด่าลูกค้าใหญ่เลยนี่คือวิสัยทัศการทำงานของแฟลชหรอ งงจัง อบรมกันมายังไง ถ้าเหนื่อยมากของชิ้นใหญ่ไปก็ให้รถกะบะมาส่งในวันรุ่งขึ้นก็ได้ค่ะเราไม่ได้เร่งของเลย ไม่ได้วตำหนิที่ส่งช้าอะไรเลยค่ะ รถกะบะของแฟลชที่เคยมาส่งบ้านเราประจำไม่เคยทำมารยาทแย่ใส่เลยซักครั้งนี่อะไรบรรยายยังไงดี อาการเหมือนเหมือนควายจะขวิดไปทั่วอะค่ะขอหยาบคายเลย
ทางเราไม่มีสายเรียกเข้าเลยอย่างที่ทางเค้าแจ้งค่ะ ถ้าเห็นรับแน่นอน เล่นโทรศัพท์อยู่ตลอดรอของค่ะเพราะเห็นโทรมาตั้งแต่ช่วงสี่ห้าโมงมั้งถ้าจำไม่ผิด ทางเราก็ไม่รู้และตอนสี่โมงก็แจ้งพิกัดไว้ชัดมาก ที่สำคัญพนักงานยืนยันรับรู้แล้วด้วยตอนสี่โมงเรารอรับสายรอของอยู่ตลอด ไม่มีติดต่อมาค่ะเราก็ทำใจเห็นว่าค่ำแล้ว คงมาพรุ่งนี้ เพราะบ้านเลขที่ก็มีชัดเจนนะ คือเค้าไม่ดูอยู่บ้านเราก็ติดถนนเลย ไปรอตรงบ้านติดกันเลยกับบ้านเราแต่เค้าไม่แหงนมองบ้านเลขที่ ไม่ถามคนแถวนี้ทั้งที่เพื่นบ้านเราก็บอกเค้าไปหลบมุมไม่ถามใครเลยท่าทางฟึดฟัดหงุดหงิดมากไม่คุยกับใคร งงว่าหงุดหงิดมาจากโคลนตมตรงไหนแย่จนบรรยาไม่ถูกเลยอัดอั้นจนต้องมาลงพันทิปเพราะติดต่อไม่ได้แม้แต่ช่องทางเดียวยังไม่ถึงเวลาเลิกงานเลยด้วยอีกตั้งชั่วโมงกว่าแต่ติดต่อไม่ได้แม้แต่ช่องทางเดียว งงไหมเอ่ยบ้านติดกันเลยกับที่จอดหลบมุมแต่ไม่เผือกส่ง พนักงานส่งของที่ไม่ดูบ้านเลขที่หนักแล้วไหมอะ
หกโมงกว่าพอโทรติด โทรมาด่าใหญ่เลย หยาบคายมาก หาว่าไม่รับสายให้พนักงานขนไปรออยู่ได้ หาว่าให้ขนไปขนมาของก็ชิ้นใหญ่ คืองงมากจริงๆเพราะสั่งของไม่เคยไม่รับเลยค่ะ ขอโทษนะคะคือเช็คประวัติได้ แฟลชนี่แหละมาส่งวันนึงเป็นร้อยสองร้อยลังเราก็รับค่ะ มาเช็ดประวัติได้อย่างด่วนเลย แล้วพนักงานคือโวยวายด่ากราด ด่าเราด่าพ่อด่าแม่เรา เสียงดังมาก มาสองคนแล้วเราเลยถามชื่อคนที่นั่งบนมอไซค์ที่โวยวายว่าชื่ออะไรจะร้องเรียนเพราะรัไม่ได้จริงๆ แย่มาก คืองงอะว่าทำแบบนี้ได้ไง มีพนักงานต่ำทรามแบบนี้ด้วยหรองงมากจริงๆไม่เคยเจอ อีกคนไม่ยอมบอกชื่อ ส่วนคนที่ปากดีนั่งอยู่บนรถมอไซค์บอกไม่ได้กลัวจ้า รีบร้องเรียนเลยทำอะไรมันไม่ได้หรอก ท้าทายมาก และบอกว่าบริษัทไม่ลงโทษหรือทำอะไรไม่ได้แน่ เค้าว่างั้นอะนะ คือท่าทางมั่นใจมาก งงมากว่าบริษัทจะไม่ลงโทษที่พนักงานมารยาททรามแบบนี้แน่ๆใช่ไหมเค้าถึงมั้นใจขนาดนี้ โครตแย่ แย่ที่สุดเลยเท่าที่เคยเจอพนักงานขนส่งมาแล้วทุกบริษัท จากใจเลย พนักงานflashคนเมื่อหกโมงกว่าที่ผ่านมานี้ ห่วยแตกที่สุด
โวยวายเสียงดัง ท่าทางกร่างมาก จนแม่เรากลัวเค้าจะมาทำร้ายเราทีหลังค่ะ แม่เลยยอมขอโทษทั้งที่ไม่มีสายโทรเข้ามาแม้แต่สายเดียวในช่วยหกโมงกว่ามาดูโทรศัพท์ได้ค่ะ เรื่องนี้พวกเราไม่ผิดเลยแม้แต่นิดเดียว แต่แม่เราต้องไปขอโทษคนผิดพนักงานมารยาทขั้นต่ำสุดคนนั้นเพราะกลัวเค้ามาทำร้ายพวกเราและบ้านเราทีหลังเค้ากร่างมาก
ขอถามหน่อยว่าอย่างนี้ถูกต้องหรอ? เราเจ็บใจมาก ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และพรุ่งนี้จะแจ้งความเอาไว้ด้วยค่ะ เพราะพนักงานกร่างไว้มาก และไม่มีท่าทีหรืออาการกลัวการโดนลงโทษจากบริษัทแฟลชเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเค้าบอกให้รีบโทรร้องเรียนเลยทำอะไรเค้าไม่ได้หรอก
ที่สำคัญเลยนะคะ มาสองคน ไม่มีคำขอโทษแม้แต่คำเดียวค่ะ ยอดแย่ที่สุดของบริษัทขนส่งเลยสำหรับเรา
ช่องทางที่เราโมโหจนพยายามติดต่อไปหลังจากเกิดเรื่องนะคะทุกช่องทาง แต่ติดต่อไม่ได้แม้แต่ช่องทางเดียวทั้งที่แจ้งไว้ว่า ปิด 20:00 เราโทรไปหกโมงกว่าหลังเกิดเรื่องค่ะ ไม่แปลกใจที่พนักงานมั่นใจมากว่าจะไม่ได้รับการลงโทษจากบริษัทแม้จะทำมารยาททรามแค่ไหน
โกรธมากจริงๆ ไม่มีคำขอโทษเลย กร่างมาก เราเสียเงินให้มาส่งของนะคะ ไม่ใช่ขอร้องให้มาส่งฟรี หน้าที่คืออะไรด่ากราดลูกค้าแล้วมั่นหน้าว่าจะไม่โดนลงโทษแน่นอนอย่างนี้หรอคะ งงมากจริงๆเลย อย่างนี้มีด้วยหรอ
ฝากเอาไว้แล้วกันนะคะถ้าได้มารับฟีดแบคทางนี้อ่านให้ครบทุกตัวอักษรแล้วเอาไปปรับปรุงด้วยค่ะ เราแจ้งเลขพัสดุไปทางข้อความแล้ว แล้วอีกอย่างนะคะ การกระทำครั้งนี้ของพนักงานของคุณ ทำให้เราไม่อยากใช้บริการของแฟลขเอ็กเพลสอีกแม้แต่แต่ครั้งเดียวค่ะ มาเอาเบอร์เราทางหลังไมค์ไปเช็คได้เลยนะคะว่าเราสั่งของไม่เคยยกเลิก และสั่งครั้งละร้อยสองร้อยลังก็ไม่เคยยกเลิกแม้แต่ครั้งเดียวค่ะ นอกจากพวกคุณหาบ้านไม่เจอแล้วไม่มาส่งเองซึ่งมีน้อยมากหรือแทบไม่มีเลย
อีกนิดนนะคะ ลาซาด้า ช๊อปปี้ ไม่ให้เราเลือกขนส่งค่ะ เราสั่งเยอะมากและต่อไปนี้อยากหลีกเลี่ยงการใช้บริการ Flash ไม่อยากใช้บริการอีกเลยค่ะ ห่วยแตกมาจริงๆ ไม่ประทับใจ แล้วยังทำให้แม่เราหวาดกลัว ไม่รู้จะหลีกเลี่ยงการใช้บริการได้ไหมด้วยเพราะช๊อปปี้และลาซาด้าก็เป็นฝ่ายเลือกขนส่งไม่ยอมให้ผู้บริโภคเลือกซึ่งตรงนี้เราไม่เคยคิดว่าเป็นปัญหาจนมาเกิดเหตุการเจอพนักงาน Flash มารยาททรามคนนี้ ฝากไว้ให้คิดนะคะ พนักงานเป็นหน้าตาของบริษัทค่ะ การบริการถ้าไม่มีใจจะทำก็ลาอออกไปนะคะ ไม่ใช่มาลงกับผู้บริโภคที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ค่ะ มาด่ากราดลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องแบบนี้ไม่ได้ไหมคะ เอาความมั่นใจจากไหนว่าบริษัทจะไม่ลงโทษ ท้าทายให้ฟ้องบริษัท เพราะแบบนี้ค่ะ เราถึงต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย แต่....
02-168-2111 ไม่ติด
เบอร์สาขาโทรไม่ติด
แชทหน้า www ไม่มีการตอบกลับ
เมลล์ยังไม่ตอบกลับ
ข้อความทางพันทิปยังไม่ตอบกลับ
ทางทวิตเตอร์ยังไม่มีการตอบกลับ
ยังไม่มีการตอบกลับและขอโทษแม้แต่ครั้งเดียว