ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันที่26กพ64 ผมได้ส่งยางรถบิ๊กไบค์ต้นทางลำปาง ปลายทางยะลา ซึ่งของผมได้เช็คสภาพยางก่อนส่งไว้แล้ว สภาพยางเพิ่งวิ่งไป2พันกม สภาพไม่เคยเบียดไม่เคยปะเลย ตอนเก็บของก่อนนำส่งผมห่อพันด้วยกระดาษ แล้วพันด้วยแผ่นพลาสติกอย่างมิดชิดตามภาพ) แล้วนำเก็บไว้ท้ายรถเก๋ง เพื่อป้องกันไม่ให้โดนแสงแดดโดนลม และเใื่อจะนำของมาส่งผมต้องแกะของออกเพื่อถ่ายรูปของก่อนนำส่งลูกค้า ผมจึงมาใช้บริการ flash express เพื่อจะส่งสินค้าเนื่องจากอยากลองบริษัทขนส่งใหม่ๆบ้าง แต่พอมาถึงเจ้าหน้าที่ได้แพคสินค้าผมโดยการนำใส่กระสอบ(ตามภาพ) แล้วจัดการส่งสินค้าผมแบบนั้นเลย ซึ่งเมื่อสินค้าถึงปลายทางที่ยะลา ทางลูกค้าผมแจ้งมาว่า ยางล้อหน้ามีลักษณะแตกยาว(ตามรูป) ไม่สามารถใช้งานได้ จึงขอส่งสินค้าแล้วขอเงินคืน ทางผมก็ติดต้อไปทาง Flash express ซึ่งติดต่อได้ยากมาก ทั้งทางแอพเอง ก็ไม่มีการตอบรับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสาย ส่ง E-MAILไปก็เงียบ สุดท้ายแจ้งไปทางเพจเฟสบุ๊คของ Flash express คำตอบที่ได้รับคือ บริษัทไม่รับผิดชอบต่อสินค้าผม ภาพอยากถามว่าแล้วยางรถผมจะไปขายต่อให้ใครได้อีก เสียความรู้สึกมากถึงมากที่สุด
เคยให้อภัยคนั้งนึงผมสั่งแรคของmt07มาครับจากสมุทรปราการ คำนวนเวลาละครับอีก5วันเผื่อเวลาไว้ทันออกทริปไปแม่ฮ่องสอนกะกลุ่มทัน สุดท้ายของมาถึงลำพูนแล้วตีกลับไปสมุทรปราการ ให้เหตุผลว่า เลขแทรคพัสดุหายหาต้นทางไม่เจอต้องตีของกลับไป สรุปของมาถึงมือผมเกือบ2อาทิตย์ ผมไปออกทริปไม่มีกล่องหลังลำบากเลยครับ
พอกันทีสำหรับบริษัทฮ่วยๆ
Flash express ไม่รับผิดชอบสินค้าเสียหายระหว่างขนส่ง
เคยให้อภัยคนั้งนึงผมสั่งแรคของmt07มาครับจากสมุทรปราการ คำนวนเวลาละครับอีก5วันเผื่อเวลาไว้ทันออกทริปไปแม่ฮ่องสอนกะกลุ่มทัน สุดท้ายของมาถึงลำพูนแล้วตีกลับไปสมุทรปราการ ให้เหตุผลว่า เลขแทรคพัสดุหายหาต้นทางไม่เจอต้องตีของกลับไป สรุปของมาถึงมือผมเกือบ2อาทิตย์ ผมไปออกทริปไม่มีกล่องหลังลำบากเลยครับ
พอกันทีสำหรับบริษัทฮ่วยๆ