เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ บ่ายสองโมงครึ่ง
คุณแม่ของผม ได้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ บัตรเครดิต เดอะวัน ของเซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 3 เพื่อไปทวงถามโปรโมชั่น กระเป๋าที่ แถมมากับการสมัครบัตรเครดิตเดอะวัน
สิ่งที่ได้รับคือ เจ้าหน้าที่ ตอบมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟัง ถามกลับมาว่า “พี่มีโทรศัพท์มาไหม” คุณแม่ตอบกลับว่ามี พนักงานตอบว่า “โทรถามคอลเซนเตอร์เลย”
สิ่งที่อยากถามคือ เป็นคำตอบที่พนักงานบริการ ควรจะตอบไหมครับ ตอบคำถามด้วยการถามคำถามกลับ และถามแบบ กวน... มากๆ แบบนี้สมควรไหมครับ ถ้าไม่ทราบก็ตอบดีว่าไม่ทราบ รบกวนโทรสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ คะ แบบนี้ ก็เพียงพอแล้ว
รบกวนเจ้าหน้าที่ ช่วยตรวจสอบ และเข้ามาตอบทีนะครับว่าเป็นสิ่งที่สมควรกระทำไหม อย่างไร
ขอบคุณครับ
ขออนุญาตสอบถาม การบริการของ พนักงาน ห้างเซ็นทรัลพระราม 3
คุณแม่ของผม ได้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ บัตรเครดิต เดอะวัน ของเซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 3 เพื่อไปทวงถามโปรโมชั่น กระเป๋าที่ แถมมากับการสมัครบัตรเครดิตเดอะวัน
สิ่งที่ได้รับคือ เจ้าหน้าที่ ตอบมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟัง ถามกลับมาว่า “พี่มีโทรศัพท์มาไหม” คุณแม่ตอบกลับว่ามี พนักงานตอบว่า “โทรถามคอลเซนเตอร์เลย”
สิ่งที่อยากถามคือ เป็นคำตอบที่พนักงานบริการ ควรจะตอบไหมครับ ตอบคำถามด้วยการถามคำถามกลับ และถามแบบ กวน... มากๆ แบบนี้สมควรไหมครับ ถ้าไม่ทราบก็ตอบดีว่าไม่ทราบ รบกวนโทรสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ คะ แบบนี้ ก็เพียงพอแล้ว
รบกวนเจ้าหน้าที่ ช่วยตรวจสอบ และเข้ามาตอบทีนะครับว่าเป็นสิ่งที่สมควรกระทำไหม อย่างไร
ขอบคุณครับ