โอนเงินพร้อมเพย์ไปผิดบัญชีทำยังไงได้บ้างครับ?

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.63 ผมโอนเงินจากแอปเคแบ้งค์บัญชีกสิกรเข้าเบอร์โทรศัพท์พร้อมเพย์เป็นจำนวนเงิน 4000 บาท ผมได้ติดต่อไปทางเบอร์ที่โอนผิดแต่เจ้าของเบอร์ไม่ใช่เจ้าของบัญชีพร้อมเพย์ที่ผมโอนผิดไป และผมได้ติดต่อธนาคารแจ้งว่าโอนเงินผิดและได้ไปแจ้งความดำเนินการตามที่ธนาคารบอก แต่หลังจากผ่านไป 1 เดือนทางธนาคารได้แจ้งผมว่าสิ้นสุดระยะการติดตามเรื่องและผมให้ไปแจ้งกับทางธนาคารปลายทาง ธนาคารปลายเป็นธนาคารกรุงเทพที่ทางเบอร์พร้อมเพย์ได้ผูกไว้แจ้งผมว่าบัญชีที่ได้ผูกพร้อมเพย์ไว้ไม่มีการเคลื่อนไหวมานานแล้ว ทางธนาคารกรุงเทพให้ผมไปแจ้งความเผื่ออายัติเงินที่ผมโอนผิดไปและบอกว่าจะดำเนินการให้ แต่จนถึงตอนนี้ 7 มี.ค 64 ผมยังไม่ได้เงินคืนเลยผมควรทำยังไงดีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6352550

Bualuang 1333 ขอเรียนแจ้งดังนี้ค่ะ กรณีโอนเงินผิดบัญชี และคุณสมาชิกหมายเลข 6352550 ดำเนินการแจ้งความและเขียนคำร้องผ่านสาขาธนาคารกรุงเทพ(บัญชีปลายทาง)เรียบร้อยแล้ว ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการอำนวยความสะดวกนะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้งเรื่อง
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
3. เลขที่บัญชีผู้โอน
4. เลขที่บัญชี , หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ที่โอนผิด
5. สาขาธนาคารกรุงเทพที่ยื่นคำร้อง
6. วันที่ติดต่อสาขา
7. จำนวนเงิน

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่