ติดตามพัสดุ Flash express อย่างไรดีคะ ถ้าข้อมูลไม่แสดงในระบบ

เราซื้อของออนไลน์ แล้วแม่ค้าแจ้งว่าส่งของให้ทาง Flash express ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมแล้วค่ะ
แต่วันนี้วันอาทิตย์แล้วเรายังไม่ได้รับของเลย เช็คในเว็บก็ไม่มีข้อมูล
ถามเจ้าหน้าที่ทางคอลเซ็นเตอร์กับไลฟ์แชทในแอปก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูล

เบื้องต้นเราไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับแม่ค้าสักเท่าไหร่ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เนื่องจากส่งของช้ามากกกก
เราสั่งของ&โอนเงินตั้งแต่วันพฤหัสที่ 26  ก.พ. แจ้งเราว่าจะส่งให้วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม เราต้องทวงเลขพัสดุไปสามรอบ
จึงส่งใบส่งของให้เราเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่