▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Flash Express
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ติดตามพัสดุ Flash express อย่างไรดีคะ ถ้าข้อมูลไม่แสดงในระบบ
แต่วันนี้วันอาทิตย์แล้วเรายังไม่ได้รับของเลย เช็คในเว็บก็ไม่มีข้อมูล
ถามเจ้าหน้าที่ทางคอลเซ็นเตอร์กับไลฟ์แชทในแอปก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูล
เบื้องต้นเราไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับแม่ค้าสักเท่าไหร่ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เนื่องจากส่งของช้ามากกกก
เราสั่งของ&โอนเงินตั้งแต่วันพฤหัสที่ 26 ก.พ. แจ้งเราว่าจะส่งให้วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม เราต้องทวงเลขพัสดุไปสามรอบ
จึงส่งใบส่งของให้เราเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม