หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าhoro4u
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ปรับยอดให้ด้วยค่ะ 0845813474
ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ ค่าHoro4u?
ค่าเน็ต เดือนละ 200บ. ค่าโทร 30บ. (ส่วนเกิน) แต่ค่าHoro4u คืออะไรคะ? 310??? (ส่วนเกิน) ทูมูฟหลายรอบมากๆ ยกเลิกไปกี่รอบก็มีค่าส่วนเกินทุกรอบ เดือนที่แล้วจาก200เป็น400 เดือนนี้จาก200เป็น500ไม่ไหวจริงๆ อ
สมาชิกหมายเลข 6185549
ค่า horo4u
ปรับยอดให้ด้วยค่ะ 0845813474 ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 6185549
สมัครบริการไม่ได้
กดสมัครบริการแล้ว smsแจ้งว่า "ไม่สามารถใช้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาเติมเงิน" ไม่มียอดค้างอะไร แต่ขึ้นแบบนี้ ต้องทำยังไง True
สมาชิกหมายเลข 2759384
True จ่ายค่ารายเดือนเเล้งเเต่ยัง ไม่ได้จ่ายยอดค้างในวงเงินก็ใช้ไม่ได้หรอคะ
มียอดค้างชำระของรายเดือนอยูาที่500กส่าบาท ขึ้นว่าระงับสัญญาณเลยรีบจ่าย พอจ่ายเสร็จก็ยังใช้ไม่ได้เพราะมียอดที่ใช้เกินวงเงินเลยไม่เข้าใจว่าไปใช้เงินในวงเงินนั้นตั้งเเต่เมื่อไหร่แล้วจะสามารถใช้งานได้หรือ
สมาชิกหมายเลข 6663763
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ ค้างค่าบริการ3ยอด3800 พอจะเช็ค จ่ายตัดยอด มันไม่ขึ้นค่าบริการแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แบบนี้เบอร์จะถูกยกเลิกมั้ยคะ แล้วจ่ายยอดสามารถเปิดใช้ใหม่ได้มั้ยคะ เพราะเป็นเบ
สมาชิกหมายเลข 8540331
CS ของ Truemove H ครับ ขอเชิญมาคุยเรื่อง sms horo4u หน่อยครับ
เบอร์ที่โดนเป็นเครื่องสำรอง ที่ภรรยาผมเอาไว้ใช้ดูรายการทีวีออนไลน์ผ่าน True ID กับนำทางผ่าน Maps จึงไม่เคยเปิดเช็ค sms เลย ขนาดโทร 200 นาทีก็ยังไม่ค่อยใช้(ดูจากในบิลก็คงทราบ) อยู่ดีๆรอบบิลนี้มีค่าบริก
Milky Way over Milford Sound
ชำระค่าบริการ TRUE วันที่ 1 ธันวา แล้วไม่มีการปรับยอด
ชำระค่าบริการผ่านการตัดบัตรเดบิต ยอดหักจากบัตรแล้ว ติดต่อธนาคารก็บอกการทำรายการสำเร็จ แต่เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่ายังไม่มีการชำระ แล้วแบบนี้ควรทำยังไงต่อคะ
สมาชิกหมายเลข 7831036
ค่าเน็ตแพงต้องการเปลี่ยนค่าย รึ ปรับยอด
ใช้เน็ตมา ครบตามจำนวนโปรต้องการเปลี่ยนครับตอนนี้ใช้ของ ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6967206
ชำระค่าบริการ True แต่ยอดไม่ปรับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ชำระค่าบริการไป แต่ยอดก็ยังอยู่ เช็คประวัติการชำระเงินก็ขึ้นว่าชำระล่าสุดของเดือนที่แล้ว จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีให้คุยแต่กับระบบเอไอ ถ้าการตัดเงินบัตรเครดิตมีปัญหาจะได้โทรไปหาธนาคาร แต่นี่เช็
สมาชิกหมายเลข 7831036
จ่ายบิลทรู ผ่านแอพK Plus ระบบไม่ตัดยอด
จ่ายบิลทรูรายเดือนผ่านแอพ มีสลิป แต่ระบบไม่ตัดยอด ยังขึ้นค้างชำระอยู่ ส่งแนบไฟล์ไปทางอีเมลก็แล้ว โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณยังใช้งานไม่ได้เลยแก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6094099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าhoro4u
ขอบคุณ