สอบถามทาง kerry express

เรียนสอบถามทาง kerry ว่า
ผมได้ดำเนินการสั่งซื้อของออนไลน์ มา แล้วของสิ่งนั้นไม่ถูกต้องตามที่ร้านได้โฆษณาไว้ และผมชอดำเนินการคืนเงินกับทางร้านค้า ซึ่งร้านค้าไม่ยอม รายการสินค้านี้เป็นการส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง 
สิ่งที่ผมจ้องการถามคือ 
1. ผมไปแจ้งความแล้วนำใบแจ้งความ Hold รายการ COD ของธุรกรรมนี้ไว้ก่อนได้หรือไม่ ไปจนกว่าคดีจะสิ้นสุด
2. ถ้าได้ ผมต้องดำเนินทางแจ้งทางไหนได้บ้างครับ

โดยธุรกรรมพึ่งจะวันนี้ซึ่งเงินยังอยู่กับทาง kerry ยังไม่ได้โอนให้ร้านนั้น

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Kerry Express ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่