- เมื่อวาน (3/3/2564) ผมหมดแพคเกจเดิมกับทาง ais สนใจแพคเกจย้ายค่ายของทรู
- ก่อนจะเคลียค่าใช้จ่ายและขอรหัสย้ายค่ายจาก ais
ณ. ทรู shop โลตัส ยโสธร
- ผมไปที่ ทรู shop เพื่อถามให้มั่นใจว่า
แพคเกจที่ผมสนใจยังมีอยู่ใช่ไหม พร้อมยื่นรูปนี้ให้พนักงานดู
- พนักงานตอบว่า "เป็นโปรโมชั่นเดือนต่อเดือน ซึ่งหมดไปแล้ว ไม่มีแล้ว"
-เดินออกมา ...ไม่เป็นไร
ก็เลยลองเข้าเวบ ทรู ว่ามีโปรย้ายค่ายอันอื่นน่าสนใจอีกไหม
- ก็ไปเจอโปรย้ายค่ายอันเดิมอยู่หน้าเวบ
ผมกลับไปถามพนักงาน ว่า "หน้าเวบยังมีอยู่เลยทำไมบอกว่า หมดไปแล้ว หรือหน้าเวบไม่อัพเดท"
- พนักงานอ่านดูสักพัก คุยกันเอง 2-3 คน
เหมือนจะไม่ตอบอะไรได้
ผมเลยถามว่า "ตกลงผมเข้าใจผิด ไม่มีโปรโมชั่นนี้แล้วใช่ไหมครับ " พนักงานคนนึงตอบว่า "ใช่ค่ะ"
- ผมเดินออกมาอย่างข้องใจ เลยโทรถาม call center ทรู ว่า "โปรนี้ยังมีอยู่ไหม ทาง shop ที่ผมไปเค้าว่าไม่มีแล้ว"
- ซึ่งคอลเซนเตอร์ก็น่ารัก ตอบว่า
"ยังมีอยู่ และจะประสานงานกับทาง shop ให้เอาไหมคะ" ผมบอกไม่เป็นไร ส่ง sms มาก็พอ ผมจะได้ไปยืนยันกับ shop ว่า ยังมีโปรนี้อยู่
- เดินกลับไปที่ shop พร้อม sms ว่ายังมีโปรนี้อยู่นะ พนักงานสีหน้าเริ่มตึงๆ ตอบว่า
"อันนี้ ลูกค้าต้องทำเดินการกดเอง ทาง shop ทำให้ไม่ได้" ... 😑
- โปรนี้ตกลงยังมีอยู่นะ แต่ผมคงไม่ย้ายแล้วล่ะครับ เหนื่อยหาข้อมูลไปคุยกับพนักงาน
จะย้ายค่ายข้อมูลต้องแน่น ไม่งั้นจะเดินเข้า เดินออก หลายรอบแบบผม 555
ว่าจะย้ายไป true เหนื่อยกว่าที่คิดแฮะ
- ก่อนจะเคลียค่าใช้จ่ายและขอรหัสย้ายค่ายจาก ais
ณ. ทรู shop โลตัส ยโสธร
- ผมไปที่ ทรู shop เพื่อถามให้มั่นใจว่า
แพคเกจที่ผมสนใจยังมีอยู่ใช่ไหม พร้อมยื่นรูปนี้ให้พนักงานดู
- พนักงานตอบว่า "เป็นโปรโมชั่นเดือนต่อเดือน ซึ่งหมดไปแล้ว ไม่มีแล้ว"
-เดินออกมา ...ไม่เป็นไร
ก็เลยลองเข้าเวบ ทรู ว่ามีโปรย้ายค่ายอันอื่นน่าสนใจอีกไหม
- ก็ไปเจอโปรย้ายค่ายอันเดิมอยู่หน้าเวบ
ผมกลับไปถามพนักงาน ว่า "หน้าเวบยังมีอยู่เลยทำไมบอกว่า หมดไปแล้ว หรือหน้าเวบไม่อัพเดท"
- พนักงานอ่านดูสักพัก คุยกันเอง 2-3 คน
เหมือนจะไม่ตอบอะไรได้
ผมเลยถามว่า "ตกลงผมเข้าใจผิด ไม่มีโปรโมชั่นนี้แล้วใช่ไหมครับ " พนักงานคนนึงตอบว่า "ใช่ค่ะ"
- ผมเดินออกมาอย่างข้องใจ เลยโทรถาม call center ทรู ว่า "โปรนี้ยังมีอยู่ไหม ทาง shop ที่ผมไปเค้าว่าไม่มีแล้ว"
- ซึ่งคอลเซนเตอร์ก็น่ารัก ตอบว่า
"ยังมีอยู่ และจะประสานงานกับทาง shop ให้เอาไหมคะ" ผมบอกไม่เป็นไร ส่ง sms มาก็พอ ผมจะได้ไปยืนยันกับ shop ว่า ยังมีโปรนี้อยู่
- เดินกลับไปที่ shop พร้อม sms ว่ายังมีโปรนี้อยู่นะ พนักงานสีหน้าเริ่มตึงๆ ตอบว่า
"อันนี้ ลูกค้าต้องทำเดินการกดเอง ทาง shop ทำให้ไม่ได้" ... 😑
- โปรนี้ตกลงยังมีอยู่นะ แต่ผมคงไม่ย้ายแล้วล่ะครับ เหนื่อยหาข้อมูลไปคุยกับพนักงาน
จะย้ายค่ายข้อมูลต้องแน่น ไม่งั้นจะเดินเข้า เดินออก หลายรอบแบบผม 555