สวัสดีครับ ผมได้กดรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย จาก GOMO by AIS ไปใช้เครือข่ายอื่น แต่ผมไม่ได้รหัส
จึงได้ทำการแจ้งความประสงค์ผ่าน HOTLINE 02-079-6009 แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำรายการให้ อ้างว่าต้องทำผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเดียว ผมจึงติดต่อ GOMO Agent ทาง LIVE CHAT จาก app GOMO ซึ่งตอบกลับว่า ให้รอทาง จนท.ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
เท่านี้ทุกท่านคงเห็นได้ว่า จนท. ไม่ได้มี service mind ที่จะให้บริการลูกค้า หากสามารถปิดเคสผมได้ ก็ win-win ทั้ง 2 ฝ่าย แต่ทาง GOMO กลับโยนภาระให้ลูกค้าต้องดำเนินการผ่านออนไลน์เพียงช่องทางเดียว หากใครคิดจะย้ายเครือข่ายมาใช้ GOMO ขอให้ท่านพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนครับ
ทั้งนี้ หากยังไม่มี จนท. ติดต่อกลับมา ผมคงทำเรื่องฟ้อง GOMO ไปยัง สคบ. ต่อไป
ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านกระทู้ ครับ
*** Update ครับ ... มี จนท. จาก AIS เบอร์โทร 1175 ติดต่อเข้ามาคุยกับผมแล้วครับ ผมก็ยืนยันที่จะย้ายเครือข่ายตามเดิม ซึ่ง จนท. จะให้ทำรายการขอรหัสย้ายค่าย ผ่าน app GOMO ครับ ***
ย้ายเครือข่ายจาก GOMO ไปเครือข่ายอื่น
จึงได้ทำการแจ้งความประสงค์ผ่าน HOTLINE 02-079-6009 แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำรายการให้ อ้างว่าต้องทำผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเดียว ผมจึงติดต่อ GOMO Agent ทาง LIVE CHAT จาก app GOMO ซึ่งตอบกลับว่า ให้รอทาง จนท.ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
เท่านี้ทุกท่านคงเห็นได้ว่า จนท. ไม่ได้มี service mind ที่จะให้บริการลูกค้า หากสามารถปิดเคสผมได้ ก็ win-win ทั้ง 2 ฝ่าย แต่ทาง GOMO กลับโยนภาระให้ลูกค้าต้องดำเนินการผ่านออนไลน์เพียงช่องทางเดียว หากใครคิดจะย้ายเครือข่ายมาใช้ GOMO ขอให้ท่านพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนครับ
ทั้งนี้ หากยังไม่มี จนท. ติดต่อกลับมา ผมคงทำเรื่องฟ้อง GOMO ไปยัง สคบ. ต่อไป
ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านกระทู้ ครับ
*** Update ครับ ... มี จนท. จาก AIS เบอร์โทร 1175 ติดต่อเข้ามาคุยกับผมแล้วครับ ผมก็ยืนยันที่จะย้ายเครือข่ายตามเดิม ซึ่ง จนท. จะให้ทำรายการขอรหัสย้ายค่าย ผ่าน app GOMO ครับ ***