ทำไมกสิกรไทย หักค่าบัตรเป็นว่าเล่น ?

เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพราะต้องการคำชี้แจงจาก ธ. กสิกรไทยเฉยๆ นะคะ ไม่ได้จะโจมตีหรืออะไร ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมให้ความรู้เราไว้ได้เลยนะคะ

คือ เราเคยเปิดบัญชีกสิกรไว้นานแล้ว แต่นานๆทีจะมีเงินเข้าค่ะ ล่าสุด เราเพิ่งโอนเงินเข้าไป ก็เห็นว่าบัตรยังใช้ได้อยู่ เลยสมัคร K PLUS ปรากฏว่า 2 ก.พ.2564 หักเราไป 200 แจ้งว่าหักค่าบัตรรายปี หลังจากที่ไม่ได้มีเงินหมุนเวียนในนั้นนานพอสมควร เราเลยกดตกลงให้หักไป วันถัดมา 3 ก.พ. 2564 หักเราไปอีก 199 แจ้งว่าหักบริการ smsขยันบอก ซึ่งเราไม่เคยกดสมัครเลยนะคะ หรือเดี๋ยวนี้ธนาคารเขาคิดแทนเราได้แล้ว ดึงสมัครอัตโนมัติได้เลย? ก็ยังงงๆ นิดหน่อย 2 อันนี้เราก็ยังปล่อยผ่าน แต่พอมาเมื่อคืน 3 มี.ค. 2564 หักเราไปอีก 200 แจ้งว่าเป็นค่าบัตรรายปีอีก สรุป หักรายปีหรือรายเดือนคะเนี่ย

ปล.เราเคยโทร.ไปเบอร์ ธ. แต่ถือสายรอนานมากกก เลยคิดว่าขอคำชี้แจ้งผ่านทางนี้น่าจะรวดเร็วกว่า  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่