ประสบการณ์การย้ายค่ายออกจากทรูและการบริการห่วยๆ
28/02/21 ไปดำเนินการย้ายค่ายออกจากทรู (แฟชั่นไอซ์แลน) พร้อมเสียค่าปรับที่อยู่ไม่ครบสัญญา รวมถึง ชำระค่าบริการล่วงหน้า 3 วัน 01-03/03/21 ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำเพื่อที่จะไม่ติดปัญหาการย้ายค่าย พร้อมกดรหัสย้ายค่าย และนำไปแจ้งค่ายใหม่ AIS หลังจากนั้น วันที่01/03/21 มีsms มาจาก AIS ว่ากำลังดำเนินการย้ายค่ายในช่วงเช้า และในตอนเวลา 18:52 มีข้อความมาแจ้งว่า ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ เลยติดต่อไปทางทรู
เจ้าหน้าที่คนที่ 1 แจ้งว่า เบอร์ผมมีแพคเกจเสริมจะทำการยกเลิก ภายใน10นาที และให้กดรหัสใหม่ หลังจากผ่านไป15นาทีก็ลองกด และก็ย้ายไม่ผ่านเหมือนเดิม
เลยติดต่อไปใหม่ เจ้าหน้าที่คนที่ 2 แจ้งว่า เบอร์ผมผูกกับเน็ตบ้าน ถ้าจะย้ายก็ต้องยกเลิก ซึ่งผมก็แย้งไปว่า ไม่เคยผูก และไม่มีใครเคยแจ้งว่าผูก นางก็ไปเช็คใหม่ ก็แจ้งว่า ชำระค่าบริการไม่ครบ ผมก็อะไม่เป็นไรชำระเพิ่ม ไป 46 บาท เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ที่ shop น่าจะคิดเงินผิด เลยทำให้ไม่ผ่าน ผมก็กดรหัสย้ายค่ายใหม่2-3 รอบถึงจะได้รหัส ก็เลยติดต่อไปทาง ais ทางนี้ก็แจ้งผมว่า ทำอะไรไม่ได้แล้ววันนี้ เนื่องจากเลยเวลา 18:00 ซึ่งรหัสย้ายค่ายก็จะหมดวันนี้ อันนี้ก็เข้าใจเพราะไม่ใช่ความผิดของทางค่ายที่จะย้ายไป และรหัสย้ายค่ายถ้าหมดต้องกดใหม่พรุ่งนี้ ซึ่งถ้าพรุ่งนี้ ผมก็ต้องเสียค่าบริการกับทางทรูเพิ่มเติมอีก และไม่รู้จะย้ายค่ายสำเร็จไหม และเสียเวลามากกกกกกกกก เนื่องจากผมย้ายงานใหม่และตึกที่ผมอยู่ สัญญาณ true ห่วยมาก รวมถึงที่พักที่อยู่ด้วยแต่ที่พักผมติด wifi เลยไม่ติดขัดอะไร แต่ในตอนนี้ ทางทรูผมรบกวนคุณช่วยปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ และการตอบคำถามของพนักงานหน่อยนะครับ แต่ละคนตอบไม่เหมือนกันซักคน และผมก็ไม่รู้ว่าจะย้ายค่ายสำเร็จวันไหน และผมก็ไม่ยินดีที่จะจ่ายยอดค่าบริการที่เกินมาจากวันที่ผมชำระแล้ว รบกวนประสานงานให้ด้วยครับ และหลังจากที่ผมย้ายค่ายออกเสร็จ ผมก็จะยกเลิกเน็ตบ้าน + เบอร์คนในครอบครัวที่ใช้ทรูด้วยครับ
ประสบการณ์การย้ายค่ายออกจากทรูและการบริการห่วยๆ
28/02/21 ไปดำเนินการย้ายค่ายออกจากทรู (แฟชั่นไอซ์แลน) พร้อมเสียค่าปรับที่อยู่ไม่ครบสัญญา รวมถึง ชำระค่าบริการล่วงหน้า 3 วัน 01-03/03/21 ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำเพื่อที่จะไม่ติดปัญหาการย้ายค่าย พร้อมกดรหัสย้ายค่าย และนำไปแจ้งค่ายใหม่ AIS หลังจากนั้น วันที่01/03/21 มีsms มาจาก AIS ว่ากำลังดำเนินการย้ายค่ายในช่วงเช้า และในตอนเวลา 18:52 มีข้อความมาแจ้งว่า ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ เลยติดต่อไปทางทรู
เจ้าหน้าที่คนที่ 1 แจ้งว่า เบอร์ผมมีแพคเกจเสริมจะทำการยกเลิก ภายใน10นาที และให้กดรหัสใหม่ หลังจากผ่านไป15นาทีก็ลองกด และก็ย้ายไม่ผ่านเหมือนเดิม
เลยติดต่อไปใหม่ เจ้าหน้าที่คนที่ 2 แจ้งว่า เบอร์ผมผูกกับเน็ตบ้าน ถ้าจะย้ายก็ต้องยกเลิก ซึ่งผมก็แย้งไปว่า ไม่เคยผูก และไม่มีใครเคยแจ้งว่าผูก นางก็ไปเช็คใหม่ ก็แจ้งว่า ชำระค่าบริการไม่ครบ ผมก็อะไม่เป็นไรชำระเพิ่ม ไป 46 บาท เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ที่ shop น่าจะคิดเงินผิด เลยทำให้ไม่ผ่าน ผมก็กดรหัสย้ายค่ายใหม่2-3 รอบถึงจะได้รหัส ก็เลยติดต่อไปทาง ais ทางนี้ก็แจ้งผมว่า ทำอะไรไม่ได้แล้ววันนี้ เนื่องจากเลยเวลา 18:00 ซึ่งรหัสย้ายค่ายก็จะหมดวันนี้ อันนี้ก็เข้าใจเพราะไม่ใช่ความผิดของทางค่ายที่จะย้ายไป และรหัสย้ายค่ายถ้าหมดต้องกดใหม่พรุ่งนี้ ซึ่งถ้าพรุ่งนี้ ผมก็ต้องเสียค่าบริการกับทางทรูเพิ่มเติมอีก และไม่รู้จะย้ายค่ายสำเร็จไหม และเสียเวลามากกกกกกกกก เนื่องจากผมย้ายงานใหม่และตึกที่ผมอยู่ สัญญาณ true ห่วยมาก รวมถึงที่พักที่อยู่ด้วยแต่ที่พักผมติด wifi เลยไม่ติดขัดอะไร แต่ในตอนนี้ ทางทรูผมรบกวนคุณช่วยปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ และการตอบคำถามของพนักงานหน่อยนะครับ แต่ละคนตอบไม่เหมือนกันซักคน และผมก็ไม่รู้ว่าจะย้ายค่ายสำเร็จวันไหน และผมก็ไม่ยินดีที่จะจ่ายยอดค่าบริการที่เกินมาจากวันที่ผมชำระแล้ว รบกวนประสานงานให้ด้วยครับ และหลังจากที่ผมย้ายค่ายออกเสร็จ ผมก็จะยกเลิกเน็ตบ้าน + เบอร์คนในครอบครัวที่ใช้ทรูด้วยครับ