ทางศูนย์ตั้งค่าให้ผม โดยใช้เบอร์ 062-409-xxxx เป็นเบอร์เล่นเน็ตแล้ว ผมก็แสดงเจตจำนงที่ชัดเจนกับพนักงานสาขาที่ผมเข้าใช้บริการแล้วว่าผมจะใช้ซิม 062-409-xxxx ใช้อินเทอร์เน็ต ส่วนอีซิม 081-861-xxx ก็ใช้รับสายโทรออก แล้วทำไมมันยังไปตัดอินเทอร์เน็ตเบอร์อีซิม ส่วนsms แจ้งเตือนการใช้อินเทอร์เน็ตไม่ไม่ได้ระบุว่าเป็นหมายเลยไหนที่เล่นเน็ตเกินโปร ถ้าผมรู้ผมคงปิดสัญญาณ GPS ไปแล้ว ( แม้แต่เบอร์ปิดสัญญาณ ผมยังไม่รู้เลยว่ากด *129*1# เพื่อปิดสัญญาณ) ถ้าผมรู้ว่าทางศูนย์บริการสาขาไม่สามารถให้บริการหรือตั้งค่าไม่เป็นสัญญาณการใช้อินเทอร์เน็ตไม่เป็น ผมจะได้แยกซิมออกอีเครื่องเลยจะดีกว่า ถ้าทั้งเจ้าหน้าที่ไม่สามารถแสดงเจตจำนงค์ตามที่ผมแจ้งไว้เบื้องต้นได้ กรุณาแจ้งที่ว่าไม่สามรถทำตามที่ร้องขอได้ ปล่อยให้ใช้อินเทอร์เน็ตเบอร์ที่ไม่ต้องการแล้วเกิดเป็นค่าใช้จ่ายใครจะมารับผิดชอบให้ผม ไหนๆก็ระบายแล้วขออีกสักเรื่อง ตอนไปให้ทำอีซิมให้ทำเบอร์รายเดือนก็ไปทำเบอร์วันทูคอล
ขอบคุณ20กว่าปีกับเบอร์ 081-863-xxxx คงต้องย้ายค่ายที่รับบผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้)
ค่าบริการเกินจริง