การสปอนเซอร์ให้รายการโทรทัศน์รายการเดียวกับกระจายโฆษณาในรายการต่างๆแบบไหนดีกว่าคะ

เช่น บริษัทของพี่ใหญ่มากๆ มีงบโฆษณาหลายสิบล้านล่ะ  แต่ช่วงไตรมาสแรกงบโฆษณาออกมาก่อนแค่ 25 ล้าน   จะแพลนโฆษณาอย่างไรดีคะในช่วงไตรมาสแรก

แบบที่ 1 ทุ่ม 10 ล้านกับรายการแข่งวอลเลย์ ฟุตบอล หรือประกวดนางงาม เช่น MIss Universe Thailand แล้วรายการก็ให้โลโก้เราในสื่อต่างๆ ประกาศผู้สนับสนุนบนเวที ลงโฆษณาในวันถ่ายทอดสด  ส่วนอีก 15 ล้านลงโฆษณากระจายตตามรายการต่างๆ

หรือ

แบบที่ 2 เอา 25 ล้านไปกระจายลงโฆษณาตามละครและรายการต่างๆที่มีอีกเยอะแยะดีกว่า

แบบไหนดีกว่าและเพราะอะไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่