[CR] Support Food Panda แย่มาก เคยแจ้งปัญหาไปเมื่อปี 2020 ปี 2021 แจ้งใหม่ แก้ไขไม่ได้เหมือนเดิม โทษลูกค้าเหมือนเดิม

ผมเป็นลูกค้าประจำของบริการจัดส่งอาหารฟู้ดแพนด้ามานานแล้ว ตั้งแต่อยู่ที่เชียงใหม่จนกระทั่งย้ายกลับมาอยู่ที่แม่สอดก็ยังคงใช้อยู่

ปัญหาที่ผมพบคือแผนที่ที่ฟู้ดแพนด้าใช้นั้นไม่มีที่อยู่ของซอยบ้านผมที่แม่สอดซึ่งผมเข้าใจดีว่าฟู้ดแพนด้าไม่ได้เป็นคนทำแผนที่เองแต่ใช้บริการของบริษัท 3rd party ที่ให้บริการแผนที่

แต่สิ่งที่ผมต้องการคือการที่ Food Panda รับฟังและเข้าใจปัญหาของผม แต่เมื่อผมแจ้งติดต่อไปที่ support ผมก็ได้รู้ว่า ไม่มี ทีมซัพพอร์ตคนใดรับฟังปัญหาของผมด้วยใจเลย และยังเข้าใจอีกว่าปัญหาอยู่ที่ตัวผมเองนั้นไม่สามารถใช้ App ได้อย่างถูกต้องเสียเองกระนั้น โทษลูกค้าเสียกระนั้น

ทำให้ผมมีปัญหากับไรเดอร์ที่เป็นผู้นำอาหารมาส่งอยู่บ่อยครั้ง บางคนก็อารมณ์เสียหงุดหงิดที่ผมตั้งปักหมุดไว้ที่หนึ่ง แต่ที่อยู่ในแอปอีกที่หนึ่งเพราะมันไม่มีที่อยู่นั้นในแผนที่

คือผมปักหมุดให้ตรงกับบ้านที่ผมอยู่ และผมได้พิมพ์เลขที่บ้านกำกับ และอธิบายสถานที่ไปด้วยแต่ในขณะที่เลขที่บ้านที่ขึ้นในแอปนั้นไม่ตรงกันทำให้ Rider ที่ค้นหาเลขที่บ้านที่ขึ้นในแอป ไปไม่ถูกจุด.

ซึ่งผมไม่ทราบว่าระบบนำทางของไรเดอร์ที่นำอาหารมาส่งนั้นค้นหาตามพิกัด GPS ที่ผมปักหมุดหรือค้นหาตามที่อยู่ที่ขึ้นซึ่งถ้าค้นหาตามพิกัดที่ปักหมุดก็จะมาถูกแต่ถ้าค้นหาตามที่อยู่ที่ขึ้นในแอปก็อาจจะไปผิดที่ได้

ที่แน่ๆผมที่เป็นลูกค้านั้นเสียความรู้สึก เนื่องจากได้ทำการแจ้งปัญหาไปถึง 2-3 เว้นช่วงเป็นปี แต่ก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิมๆไม่คิดจะรับฟัง โดยผมจะแนบ รูปที่ติดต่อกับ support ล่าสุดให้รับชมครับ 

ชื่อสินค้า:   food panda
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่