ผมตกลงรายละเอียดการติดตั้งเน็ตบ้านของ 3BB และชำระเงินล่วงหน้าเพื่อติดตั้งเนตบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 กพ 64 ครับ
ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่พื้นที่ แจ้งในวันถัดมาว่าคู่สายเต็ม ติดตั้งไม่ได้ ให้ผมทำเรื่องขอคืนเงิน จนถึงวันนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ ผมควรจะทำยังงัยครับ (เจ้าหน้าที่แชทมาบอกว่าจะให้พนักงานโทรกลับตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ก็ยังไม่มีใครโทรมาสักคนครับ
เคสนี้ ผมว่า ทางบริษัทคุณตรวจสอบผิดพลาดนะครับไม่ใช่ความผิดผม ซึ่งเป็นลูกค้า ) (ตอนตกลงรายละเอียดติดตั้ง ผมโอนเงินให้ทันที แต่พอผิดพลาด ผมตอนรอแบบทำอะไรไม่ได้เลยครับ
ติดเน็ตบ้าน 3BB
ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่พื้นที่ แจ้งในวันถัดมาว่าคู่สายเต็ม ติดตั้งไม่ได้ ให้ผมทำเรื่องขอคืนเงิน จนถึงวันนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ ผมควรจะทำยังงัยครับ (เจ้าหน้าที่แชทมาบอกว่าจะให้พนักงานโทรกลับตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ก็ยังไม่มีใครโทรมาสักคนครับ
เคสนี้ ผมว่า ทางบริษัทคุณตรวจสอบผิดพลาดนะครับไม่ใช่ความผิดผม ซึ่งเป็นลูกค้า ) (ตอนตกลงรายละเอียดติดตั้ง ผมโอนเงินให้ทันที แต่พอผิดพลาด ผมตอนรอแบบทำอะไรไม่ได้เลยครับ