ผมกดผิดไปหลายรอบแล้วครับ คือกดปุ่มดำเนินการต่อโดยคิดว่าจะมีให้ใส่โค้ดส่วนลดในหน้าต่อไป เลยต้องแจ้งยกเลิกออเดอร์ การใส่โค้ดส่วนลดทำเป็นตัวหนังสือเล็กๆเหมือนไม่อยากให้ใส่ ควรจะปรับปรุงให้มันเป็นช่องชัดเจนไปเลย ในขั้นตอนก่อนจะกดสั่ง หรือถ้าร้านไหนมีส่วนลดชัดเจนอยู่แล้วก็ให้มัน auto ไปเลย เช่นมีร้านบะหมี่เกี๊ยวร้านนึงลด 40 บาท สำหรับทุกคนที่สั่งเกิน 120 บาท แทนที่จะให้ใส่โค้ดเอง ทำไมไม่ทำ auto ลดให้เลย ถ้าลืมใส่โค้ดหรือเผลอกดไปก็ไม่ได้ส่วนลด ก็ต้องมาตามยกเลิกกันอีก ที่สังเกตคือ เวลาขอยกเลิก หลังจากกดสั่งไปไม่ถึงนาที เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ทันแล้วเพราะทางร้านกดรับออเดอร์ไปแล้วทุกครั้งเลยครับ (ทีแบบนี้ขอชมเชยว่าระบบรับออเดอร์เร็วมาก)
Foodpanda ตอนใส่โค้ดส่วนลดทำไมไม่ทำเป็นช่องให้มันชัดเจนไปเลยครับ