คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตข้อมูล วันที่ 22/02/2021 เวลา 09.51 น.
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ อยู่ระหว่างรอข้อมูลเพื่อดูแลนะคะ
+++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6330242
สมายล์-มัตติกาตรวจสอบช่วงวันที่ 19/02/2021 พบปัญหาลูกค้าเติมเงินผ่านธนาคารกรุงไทย (KTB) ได้ยาก เติมเงินสำเร็จแต่ยอดเงินไม่เข้าและชำระค่าบริการรายเดือน ปัจจุบันดำเนินการแก้ไขแล้ว ระบบจะดำเนินเติมเงินคืนให้ภายใน 1 วันทำการค่ะ หรือคุณสมาชิกหมายเลข 6330242 สามารถส่งสลิปหลักฐานการเติมเงินกลับเข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายล์ประสานงานทำรายการให้อีกครั้งสมายล์ได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์แล้วรอการตอบกลับอยู่ค่ะ
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ อยู่ระหว่างรอข้อมูลเพื่อดูแลนะคะ
+++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6330242
สมายล์-มัตติกาตรวจสอบช่วงวันที่ 19/02/2021 พบปัญหาลูกค้าเติมเงินผ่านธนาคารกรุงไทย (KTB) ได้ยาก เติมเงินสำเร็จแต่ยอดเงินไม่เข้าและชำระค่าบริการรายเดือน ปัจจุบันดำเนินการแก้ไขแล้ว ระบบจะดำเนินเติมเงินคืนให้ภายใน 1 วันทำการค่ะ หรือคุณสมาชิกหมายเลข 6330242 สามารถส่งสลิปหลักฐานการเติมเงินกลับเข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายล์ประสานงานทำรายการให้อีกครั้งสมายล์ได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์แล้วรอการตอบกลับอยู่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน AIS ผ่านแอป Krungthai next โดนหักเงินแล้วแต่เงินไม่เข้า