คือเราได้ทำการจองไปแล้ว ต้องบอกก่อนว่าเป็นการจองครั้งแรกของเรา เป็นการจองแบบยกเลิกแล้วไม่คืน เราได้ทำการจองและโอนเงินผ่านเรแบงค์ไปแล้ว ถูกตัดเงินไปแล้ว เราโอนเงินไปตอน01.25น. ซึ่งเป็นเวลาที่แอปให้หลีกเลี่ยงการโอนเงิน (เรากดโอนไปแล้ว พึ่งเห็นข้อความให้หลีกเลี่ยงการโอนเงินในช่วงเวลา23.00-01.30น.) แต่ตอนนี้ทางแอปส่งอีเมลมาหาเราว่าได้ทำการยกเลิก เพราะทางโรงแรมไม่ได้รับเงินจากเรา ให้เราติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เราทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว ก็ยังติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ไม่ได้ เงินก็ถูกหักออกจากบัญชีเราไปแล้ว เราต้องทำยังไงคะ ช่วยเราหน่อยค่ะ เครียดมาก!!
ร้อนใจกับการจองอโกด้ามากเลยค่ะ