คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Update 19/02/2021 เวลา 19.00 น.: เบื้องต้น สมาร์ท - พัทธนันท์ ดูแลข้อมูลการเติมเงินที่ช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
---------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6328992
วันนี้สมายล์-พรนภา มาดูแลข้อมูลนะคะ สำหรับปัญหาการเติมเงินถูกหมายเลขแล้วยอดเงินไม่เข้า ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และหลักฐานการเติมเงินเข้ามาให้ตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ สมายล์-พรนภา ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
---------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6328992
วันนี้สมายล์-พรนภา มาดูแลข้อมูลนะคะ สำหรับปัญหาการเติมเงินถูกหมายเลขแล้วยอดเงินไม่เข้า ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และหลักฐานการเติมเงินเข้ามาให้ตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ สมายล์-พรนภา ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผ่าน K-Plus แล้วเงินไม่เข้า callcenter@ais.co.th