Toyota วิภาวดีครั้งแรกและครั้งเดียว!!!

สวัสดีค่ะ ต่อไปนี้จะเป็นประสบการณ์ที่จะจำไม่ลืมเลยค่ะ! กระทู้นี้อาจจะช่วยการตัดสินใจของคนที่กำลังจะไปใช้บริการที่สาขานี้นะคะ 
 
เริ่มกันเลยค่ะ
 
ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะคะว่าหนูอายุ 22 ปี และแฟนอายุ 24 ปี และนี้เป็นซื้อรถคันแรก การติดต่อซื้อรถทางแม่แฟนจะเป็นคนติดต่อให้ค่ะเพราะรู้จักกันเขาเป็นผู้จัดการอยู่สาขาย่านฝั่งธนค่ะ ให้โปรดีมาก คุยดีมาก นัดวันรับรถกันเรียบร้อย แต่ทางเราขอนัดรับที่สาขาวิภาวดีค่ะเพราะใกล้บ้าน นัดเวลาประมาน 10 โมง ตัวหนูกับแฟนไปถึงประมาน 9 โมงค่ะเพราะทางเซลแจ้งว่าให้มาก่อน 1 ชั่วโมงจะสอนระบบต่างๆ แต่!!! พอเราไปถึงที่สาขานัดรับรถเราจะคุ้นชินกับการได้รับบริการจากสาขาอื่นๆคือดีค่ะ แต่สาขานี้พนักงานมองหน้า หันไปคุยกัน และไม่มีการออกมาต้อนรับใดๆ ไม่สวัสดี ไม่ถามว่ามาทำอะไร เราเลยได้แต่เดินงงๆในโชว์รูม จนมีป้าแม่บ้านเดินมาถามแล้วเอาน้ำมาเสริฟ แล้วเราก็รอเซลนานมากกกกกๆๆๆๆ พอเซลมาถึงก็บอกแค่ว่ารถติดไม่มีคำขอโทษใดๆ แล้วก็รออีกค่ะ รอรถมานานมากกกกกกอีกเช่นกัน ก็เลยคิดว่าคงล้างรถหรือตรวจสอบรถนู้นนี้ พอรถมาถึงก็ไปลองระบบสอนระบบต่างๆ แต่ฝุ่นเยอะมากกกก รถหมองมากกก ไม่ล้างให้เลยอันนี้ก็แบบหูร้อนไปหนึ่งข้าง พอถ่ายรูปไม่มีโบว์แดงอีก!!! หูร้อนสองข้างแล้วค่ะตอนนี้ ก็เลยตัดสินใจร้องเรียนไปทางศูนย์ใหญ่ เขาก็คงทำการส่งเรื่องมาที่สาขาแหละค่ะ เซลที่เป็นผู้จัดการก็โทรมาหาแฟนแล้วบอกว่า "ขอโทษนะคะ ที่ให้รอนานเดี้ยวจะให้ค่าน้ำมัน 500 บาท" แล้วพนักงานที่สาขาก็หันมามองเหมือนรู้ว่าคนนี้เป็นคนร้องเรียนไปแต่ก็ยังเมินเฉยค่ะ คุยกันเสียดังคำหยาบคายกินชานมไข่มุกกันสนุกสนาน พอทำอะไรเสร้จก็ขับออกมาจากโชว์รูม แต่!!! อีกแล้วค่ะคุณพี่น้ำมันเกแดงมาเลยจ้าจะบ้าตายมากต้องหาที่เติมอีกเสียตังอีก เป็นเซ็งมากค่ะ พิมไปก็โมโหไปนะคะ กระทู้นี้จะเรียกว่าเป็นการระบายอารมณ์ก็ได้ค่ะ555555 แต่ก็อาจจะเป็นความเห็นที่ช่วยให้ใครหลายๆคนพิจารณาการเข้ารับบริการจากโชว์รูมนี้นะคะ
 
เพื่อนๆพี่ๆคนไหนมีประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ก็มาแชร์กันได้นะคะ☺️☺️
 
ขอบคุณค่ะ 🤍
 
ปล.เงินค่าน้ำมัน500บาท ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้ค่ะ!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่