เนื่องจากกรุงไทย(เคย)มีสถานะรัฐวิสาหกิจและที่ผ่านมาการทำธุรกรรมกับภาครัฐก็ต้องทำผ่านกรุงไทยตลอด ที่ผ่านมาเราต้องสมัคร กพ สมัครงานภาครัฐเราก็ต้องไปที่หน้าเค้าเตอร์กรุงไทย ใช้เวลารอแต่ละครั้งอย่างน้อย 1 ชม เลยตัดสินใจว่าจะสมัครบัญชี สมัครบัตรเอทีเอ็ม กรุงไทยไปเลย จะได้ไม่ต้องไปรอทำธุรกรรมหน้าเค้าเตอร์
วันที่ 14 กพ ที่ผ่านมา ได้ไปติดต่อที่ ธ กรุงไทย สาขา ฟิวเจอร์พารค์ ในเวลาประมาณ 14.00 น ปรากฎว่าสาขาแจ้งว่าปิดรับคิวการเปิดบัญชีแล้ว จะต้องมาอีกครั้งพรุ่งนี้เช้า
ต่อมาวันที่ 16 กพ ได้ไปติดต่อ ธ กรุงไทย สาขา บิ๊กซี ล้าดพร้าว ปรากฎว่ามีรอบและจำกัดการเปิดบัญชีเช่นกัน ซึ่งกระบวนการนี้ทำให้ดิฉันไม่สามารถเปิดบัญชีได้
ต่อมาวันที่ 17 หรือวันนี้ พบว่าสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน appliacation kruangthai next ได้ จึงทำตามขั้นตอน แต่ปรากฎว่าไม่สามารถทำได้ และระบบแจ้งว่าให้ไปติดต่อสาขา ทำอยู่ประมาณ 10 รอบก็แจ้งเช่นเดิม จึงได้โทรไปที่ call center หลายครั้งก็ไม่ติด
คิดว่ากรุงไทยควรพิจรณาการให้บริการ เพราะคุณได้ค่าธรรมเนีบมจากการทำธุรกรรมกับภาครัฐมากมาย ไหนจะโครงการภาครัฐที่ผูกโยงกับคุณ คนเฒ่าคนแก่คนเดือดร้อนที่ต้องไปรับบริการจากคุณ คุณได้รับก้อนเงินการโอนเข้าตั้งมากมาย ก็ควรจะให้บริการให้มันดีกว่านี้นะคะ ด้วยความเคารพอย่างสูง
ปัญหาการให้บริการของกรุงไทย
วันที่ 14 กพ ที่ผ่านมา ได้ไปติดต่อที่ ธ กรุงไทย สาขา ฟิวเจอร์พารค์ ในเวลาประมาณ 14.00 น ปรากฎว่าสาขาแจ้งว่าปิดรับคิวการเปิดบัญชีแล้ว จะต้องมาอีกครั้งพรุ่งนี้เช้า
ต่อมาวันที่ 16 กพ ได้ไปติดต่อ ธ กรุงไทย สาขา บิ๊กซี ล้าดพร้าว ปรากฎว่ามีรอบและจำกัดการเปิดบัญชีเช่นกัน ซึ่งกระบวนการนี้ทำให้ดิฉันไม่สามารถเปิดบัญชีได้
ต่อมาวันที่ 17 หรือวันนี้ พบว่าสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน appliacation kruangthai next ได้ จึงทำตามขั้นตอน แต่ปรากฎว่าไม่สามารถทำได้ และระบบแจ้งว่าให้ไปติดต่อสาขา ทำอยู่ประมาณ 10 รอบก็แจ้งเช่นเดิม จึงได้โทรไปที่ call center หลายครั้งก็ไม่ติด
คิดว่ากรุงไทยควรพิจรณาการให้บริการ เพราะคุณได้ค่าธรรมเนีบมจากการทำธุรกรรมกับภาครัฐมากมาย ไหนจะโครงการภาครัฐที่ผูกโยงกับคุณ คนเฒ่าคนแก่คนเดือดร้อนที่ต้องไปรับบริการจากคุณ คุณได้รับก้อนเงินการโอนเข้าตั้งมากมาย ก็ควรจะให้บริการให้มันดีกว่านี้นะคะ ด้วยความเคารพอย่างสูง