TrueMoney แบนเลขบัตรเรา เพราะมีการใช้สมัครบริการหลายครั้ง

กระทู้คำถาม
เราพยายามสมัครเป็นสมาชิก TrueMoney Wallet จนถึงขั้นตอนยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน
แต่ได้ข้อความว่าไม่สามารถสมัครได้ ให้ติดต่อผ่าน 1240

ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ จึงทราบว่าเหตุผลที่สมัครไม่ได้ เนื่องจากมีการใช้เลขบัตรประชาชนของเราสมัครใช้งานด้วยเบอร์โทรศัพท์หลายหมายเลขเกินไป

แล้วต้องทำอย่างไร?
ได้คำตอบมาว่า ยังไม่มีทางแก้ไขการแบนเลขบัตรประชาชน คือไม่มีทางที่เจ้าของเลขบัตรนี้จะสมัครบริการได้ 🤣 ให้ทำใจ

เราเลยสงสัยว่า แล้วมันเป็นความผิดของเจ้าของบัตรเหรอ ที่มีคนเอาไปใช้สมัครซ้ำจนโดนล็อก

ที่สงสัยกว่าก็คือ TrueMoney ยังไม่มีวิธีแก้ไขเหตการณ์แบบนี้จริงๆเหรอคะ

เราอยากเป็นลูกค้าคุณ แต่ได้คำตอบแบบนี้มามันก็เสียใจอยู่ หรือหากมีทางแก้ไขอย่างไร รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่