ทำงานกับบัญชี บ. แอดวานซ์ ไวร์เลส น.ว.

ผมเป็นฟรีแลนซ์ แล้วต้องทำเรื่องเบิกเงินกับบัญชีที่นี่ พนักงานแต่ละคน พูดจาอย่างกับเราไปขอเงิน ช้า แล้ววุติภาวะทางอารมณ์ต่ำมาก
ไม่เคยต้องหงุดหงิดและไม่อยากรับเงิน กับ บ. นี้ จนต้องจ้างบัญชีฟรีแลนซ์ตาม น้องบัญชีถึงกับบ่น "ออฟฟิสนี้เค้าเป็นอะไรกัน ทำไมพูดจา และทำงานกันแย่ขนาดนี้" ใครมีประสบการณ์ที่ต้องคุยกับซับบัญชีของ AIS บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่