เรากู้เงินกับ EAON แล้วช่วงปี 2019 ประมาณเดือน สิงหา / กันยา / ตุลา / 3 เดือนนี้เราไม่ได้จ่ายเงินเข้าไป
เนื่องจากก่อนหน้านี้เราตกงาน พอช่วง พ.ย /2019 เราขอปรับโครงสร้างหนี้ เค้าให้จ่ายเดือนละ 1450 บ.
ช่วงโควิด19 เค้ามีพักชำระหนี้ ให้โทรเข้าไปขอได้ เลยโทรไปขอเค้าบอกว่าเรามีการปรับโครงสร้างไม่สามารถทำได้
โอเค เข้าใจไม่เป็นไรค่ะ เวลาผ่านไป 2 เดือน ทีนี้เราโทรเข้า Callcenter อีก ขอสอบถามว่ายอดเหลือเท่าไร เพราะขอปรับโครงสร้างสร้างหนี้ไว
จนท.ตอบกลับมาว่า ฉันไม่ได้ทำเรื่องปรับโครงสร้างไว้ แต่เป็นบัญชีไม่ปกติ (คืออิหยังวะ) ที่เราจ่ายไม่ตรง
มีการแจ้งเรื่องเข้ามาว่าขอเริ่มจ่ายใหม่ โดยไม่คิดดอกเบี้ยเพิ่ม จ่ายจนกว่าดอกเบี้ยที่ค้างจ่าย จะหมด โอเคร๊ เข้าใจ!!!
เราจำได้ว่าช่วง พ.ย. 2019 เรามีหนี้ประมาณ 48,000 บ. **ถ้าจำไม่ผิดนะ** เราจ่ายเดือนละ 1500 บ. ทุกเดือน มา 1 ปี
มี จนท.โทรบอกจ่ายหนี้ทุกเดือน ช่วงปลายปี 2020 เราเลยถามว่าหนี้เราเหลือเท่าไร จนท. บอกว่าเหลือ 43,000 บ.
เฮ้ย!!! ตกใจมาก คือจำได้ว่าที่ตกลงกันไว้ คือจ่ายดอก ครึ่งหนึ่ง/ ตัดต้นครึ่งหนึ่ง ** ถ้าคิดคราวๆ**เราจ่ายต้นเดือนละ 750 บ.
12 เดือน 9000 บ. หนี้น่าจะเหลือประมาณ 39,000 บ. พอเราขอตรวจสอบหนี้ทั้งหมดช่วงเดือน พ.ย. 2019 บอกว่าต้องไป สาขา
จุดพีค อยู่ตรงนี้!!!!!!!! พอเราไปสาขา บอกว่าตรวจสอบไม่ได้ ต้อง!! สอบถามกับ Callcenter !!! อ่ะ...สาขาโทรเข้าส่วนกลาง
- เราขอถามยอดที่ค้างช่วงเดือน พ.ย. 2019 จนท.บอกไม่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ค่ะ จะแจ้งได้แค่ยอดปัจจุบันเท่านั้นค่ะ
คำถาม คือ
1.ไม่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ คือพวกคุณมีระบบ แล้วแต่ละเดือนออกบิลมากได้ไง!! ถ้าไม่มีการคำนวนแล้วส่งให้ ลค.
2. ระบบพวกคุณไม่บันทึกข้อมูลบิลค่าบริการแต่ละเดือนไว้ในฐานข้อมูลหรอคะ ในแต่ละเดือน ลค. หนี้เท่าไร จ่ายมาเท่าไร หัก ลบ ออก เหลือเท่าไร
บิลต่อไปจ่ายเท่าไร ไม่มี หรอ!!!!!!!!!!!!!!!!
********* หรือต้องให้เราไปหาทนายถามว่า "หนูจะทำยังไงได้บ้างคะ ถ้าจะดูหนี้ย้อนหลังของตัวเอง" คือไม่สามารรถตรัสรู้ได้เลยว่า
ตัวเองเป็นหนี้เท่าไร ยังไง ขนาดไปแก้ที่อยู่จัดส่องบิลกับมือ!!! บอกว่าเราเขียนผิด ทั้งๆที่กูนั่งลอกที่อยู่ที่ทำงานกับมือ **********
กู้เงินกับ EAON ไม่สามารถตรวจสอบหนี้ ย้อนหลังได้หรอคะ หรือต้องให้ฟ้องขอดูยอดหนี้ตัวเอง
เนื่องจากก่อนหน้านี้เราตกงาน พอช่วง พ.ย /2019 เราขอปรับโครงสร้างหนี้ เค้าให้จ่ายเดือนละ 1450 บ.
ช่วงโควิด19 เค้ามีพักชำระหนี้ ให้โทรเข้าไปขอได้ เลยโทรไปขอเค้าบอกว่าเรามีการปรับโครงสร้างไม่สามารถทำได้
โอเค เข้าใจไม่เป็นไรค่ะ เวลาผ่านไป 2 เดือน ทีนี้เราโทรเข้า Callcenter อีก ขอสอบถามว่ายอดเหลือเท่าไร เพราะขอปรับโครงสร้างสร้างหนี้ไว
จนท.ตอบกลับมาว่า ฉันไม่ได้ทำเรื่องปรับโครงสร้างไว้ แต่เป็นบัญชีไม่ปกติ (คืออิหยังวะ) ที่เราจ่ายไม่ตรง
มีการแจ้งเรื่องเข้ามาว่าขอเริ่มจ่ายใหม่ โดยไม่คิดดอกเบี้ยเพิ่ม จ่ายจนกว่าดอกเบี้ยที่ค้างจ่าย จะหมด โอเคร๊ เข้าใจ!!!
เราจำได้ว่าช่วง พ.ย. 2019 เรามีหนี้ประมาณ 48,000 บ. **ถ้าจำไม่ผิดนะ** เราจ่ายเดือนละ 1500 บ. ทุกเดือน มา 1 ปี
มี จนท.โทรบอกจ่ายหนี้ทุกเดือน ช่วงปลายปี 2020 เราเลยถามว่าหนี้เราเหลือเท่าไร จนท. บอกว่าเหลือ 43,000 บ.
เฮ้ย!!! ตกใจมาก คือจำได้ว่าที่ตกลงกันไว้ คือจ่ายดอก ครึ่งหนึ่ง/ ตัดต้นครึ่งหนึ่ง ** ถ้าคิดคราวๆ**เราจ่ายต้นเดือนละ 750 บ.
12 เดือน 9000 บ. หนี้น่าจะเหลือประมาณ 39,000 บ. พอเราขอตรวจสอบหนี้ทั้งหมดช่วงเดือน พ.ย. 2019 บอกว่าต้องไป สาขา
จุดพีค อยู่ตรงนี้!!!!!!!! พอเราไปสาขา บอกว่าตรวจสอบไม่ได้ ต้อง!! สอบถามกับ Callcenter !!! อ่ะ...สาขาโทรเข้าส่วนกลาง
- เราขอถามยอดที่ค้างช่วงเดือน พ.ย. 2019 จนท.บอกไม่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ค่ะ จะแจ้งได้แค่ยอดปัจจุบันเท่านั้นค่ะ
คำถาม คือ
1.ไม่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ คือพวกคุณมีระบบ แล้วแต่ละเดือนออกบิลมากได้ไง!! ถ้าไม่มีการคำนวนแล้วส่งให้ ลค.
2. ระบบพวกคุณไม่บันทึกข้อมูลบิลค่าบริการแต่ละเดือนไว้ในฐานข้อมูลหรอคะ ในแต่ละเดือน ลค. หนี้เท่าไร จ่ายมาเท่าไร หัก ลบ ออก เหลือเท่าไร
บิลต่อไปจ่ายเท่าไร ไม่มี หรอ!!!!!!!!!!!!!!!!
********* หรือต้องให้เราไปหาทนายถามว่า "หนูจะทำยังไงได้บ้างคะ ถ้าจะดูหนี้ย้อนหลังของตัวเอง" คือไม่สามารรถตรัสรู้ได้เลยว่า
ตัวเองเป็นหนี้เท่าไร ยังไง ขนาดไปแก้ที่อยู่จัดส่องบิลกับมือ!!! บอกว่าเราเขียนผิด ทั้งๆที่กูนั่งลอกที่อยู่ที่ทำงานกับมือ **********