คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/02/21 เวลา 14.25 น.
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ แจ้งว่าแก้ไขปัญหาได้เรียบร้อยนะคะ
------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6320688
วันนี้สมายล์ -จิราภรณ์ มาดูแลแล้วนะคะ สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้ส่งข้อมูลสอบถามผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบข้อมูลให้ทันทีค่ะ
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ แจ้งว่าแก้ไขปัญหาได้เรียบร้อยนะคะ
------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6320688
วันนี้สมายล์ -จิราภรณ์ มาดูแลแล้วนะคะ สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้ส่งข้อมูลสอบถามผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบข้อมูลให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อยากยกเลิก Viu พรีเมี่ยม แต่เบอร์เก่าaisนั้นใช้ไม่ได้แล้วเราควรทำไงดีคะ?