ชำระเงินSpay ของShopee แล้ว แต่Shopee หาว่ายังไม่ชำระ

ระทู้นี้เป็นกระทู้แรก หากเขียนผิดอะไรยังไงขออภัยด้วยนะคะ
 1.วันนี้31 มกราคม เราได้เข้าshopee เพื่อดูว่าเราสามารถชำระค่าบริการSpay ล่วงหน้าได้ไหม ซึ่งเราปุ่มที่ให้ชำระเขียนว่า "ชำระยอดเต็ม" เรากดเพื่อชำระโดยเลือกชำระผ่านAirpay และตัดบัญชีกสิกรไทย โดยวิธีpop up 
2.วันที่1กุมภาพันธ์ Shopeeก็ยังไม่อัพเดทหน้าSpayของเราเป็นชำระเงินแล้ว เราจึงทักแชทในแอพไปคุยกับพนักงาน ได้คำตอบว่า ให้รอสองวัน ถ้าไม่อัพเดทให้ทักมาใหม่
 3.วันที่3กุมภาพันธ์ เราทักไปใหม่ เนื่องจากมันยังไม่อัพเดท พนักงานตอบมาว่า ขอหลักฐานการโอน หน้าSpay ปัจจุบัน หลังจากส่งให้พนักงานงานบอกว่าจะส่งเรื่องและส่งผลให้ทางอีเมล 
4.จนวันที่9 กุมภาพันธ์ มีอีเมลเข้ามาแจ้งว่า เราได้ชำระเงินเข้าไปแล้ว และขอโทษในความผิดพลาด แต่หน้าappก็ยังคงขึ้นว่าไม่ได่ชำระ เราจึงทักไปหาพนักงานอีก พนักงานบอกให้เรารอ24 ชั่วโมง 
5.วันที่10 กุมภาพันธ์ เราทักไปพนักงานก็บอกจะส่งเรื่องให้รับผลทางอีเมล 
6.วันที่11กุมภาพันธ์ มีอีเมลเข้ามาว่า การชำเงินของเราไม่สำเร็จ เลยไม่สามารถอัพเดทหน้าappได้ ซึ่งมันขัดแย้งกันกับอีเมลวันที่9 มาก เพราะบอกว่าเราชำระเงินแล้ว เราจึงโทรไปCall center พนักงานเช็คอยู่นานสองนาน ได้คำตอบว่าให้ทักอีเมลที่ส่งเข้ามาไปเรื่องปัญหา เพราะเร็วกว่า นี้คือการแก้ปัญหาของCall center เราจึงโทรไปเช็คกับธนาคารและairpay ว่าเงินถึงปลายทางรึยัง ทั้งสองบอกว่า เงินโอนไปปลายทางตั้งแต่วันนั้น เราจึงโทรกับไปที่shopeeอีกครั้ง ซึ่งพนักงานขอหลักฐานต่างๆไป เราส่งให้เรียบร้อย 
7.บัญชีshopee ของเราโดนบล๊อก เพราะจ่ายเงินไม่ตรง แล้ววันที่12 ยังมีโทรศัพท์โทรมาถวงหนี้ว่าเราติดเงินอยู่ ซึ่งรู้สึกว่า การแจ้งปัญหามันล่าช้าเกินไป คำถามที่เราอยากจะถามคือ เราควรทำยังไงดี เพราะshopee ทำงานช้ามาก เราจะต้องเสียค่าถวงถามไหม ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเรา ควรจะทำยังไงเพื่อให้shopee ทำงานเร็วขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่