คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัปเดตวันที่ 12/02/2021 เวลา 15.00 น.
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6317730
สมายล์-ธีรัตน์ ติดต่อกลับไม่สามารถติดต่อ เข้าสู่บริการรับฝากข้อความ หากหมายเลขใช้งานได้ดีมาตลอดและเพิ่งพบปัญหา ลองนำซิมใส่เครื่องอื่นแล้วพบปัญหาเดียวกันไหมคะ หากใช่น่าจะเป็นปัญหาที่ซิมการ์ด กรณีนี้ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีค่ะ นำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชน ติดต่อที่ AIS Shop,เทเลวิซ ทุกสาขา ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านที่นี่ค่ะ >> https://www.ais.co.th/servicecenter/
++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6317730
สมายล์-ธีรัตน์ ขอติดต่อกลับภายใน 10 นาทีเพื่อรีบดูแลค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6317730
สมายล์-ธีรัตน์ ติดต่อกลับไม่สามารถติดต่อ เข้าสู่บริการรับฝากข้อความ หากหมายเลขใช้งานได้ดีมาตลอดและเพิ่งพบปัญหา ลองนำซิมใส่เครื่องอื่นแล้วพบปัญหาเดียวกันไหมคะ หากใช่น่าจะเป็นปัญหาที่ซิมการ์ด กรณีนี้ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีค่ะ นำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชน ติดต่อที่ AIS Shop,เทเลวิซ ทุกสาขา ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านที่นี่ค่ะ >> https://www.ais.co.th/servicecenter/
++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6317730
สมายล์-ธีรัตน์ ขอติดต่อกลับภายใน 10 นาทีเพื่อรีบดูแลค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซิม AIS อยู่ไปก็สัญญาณหายใช้ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงดีคะ?