มาระบาย สงสัย เกี่ยวกับค่ายอินเตอร์เน็ท

อยากรู้ว่าทุกค่ายเหมือนกันไหม เวลาเน็ทมีปัญหา หรือเราจะสอบถามข้อมูลต่างๆจากcallcenter ของค่ายอินเตอร์เน็ท โทรก็ติดยาก บางที่รอหลายนาทีหมดเงินเป็นนาที คือผมใช้แบบเติมเงิน  ทำไมเขาคิดค่าโทรสอบถาม 
ทั้งที่บางเคสมีปัญหาเกี่ยวกับเน็ทของผู้ให้บริการ ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้
ผมใช้เน็ทค่ายหนึ่งอยู่ คือสงสัยว่า ทีลูกค้าใช้เน็ทคิดเล็กคิดน้อย อะไรก็เสียเงิน แต่เวลาโฆษณา ชอบอ้างว่าค่ายตัวเองดีที่สุด โปรดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่