แชร์ประสบการณ์ซื้อโน๊ตบุ๊คจาก ASUS Official Store ใน Shopee

Zenbook duo UX482EA เริ่มเลยคือได้รับเครื่องแล้วเครื่องมีปัญหาตรงจอที่2 https://youtu.be/GmO-RX2Quls ตามลิ้งเลย ผมได้ติดต่อไปทางร้าน ทางร้านบอกให้ไปขอใบ DOA แล้วผมติดต่อไปทางศูนย์ที่พัทยา อะแล้วต่อคือทางศูนย์บอกไม่สามารถออกอะไรให้ได้ ให้ติดต่อขอเปลี่ยนที่ซื้อมาเลย พอติดต่อกลับไป บอกต้องขอใบ DOA ตอนนี้คือ อิหยังวะ มีปัญหาตั้งแต่ซื้อเครื่องแต่ยังโยนกันไปมา แถมยังต้องใช้เวลา 14 วันทำการในการขอเปลี่ยนเครื่องใหม่แหนะ ดีสุดๆไปเลยครับ เครื่องที่ต้องใช้เรียนซึ่งจำเป็นมากก็จะไม่มีต้องรอเคลมเครื่องใหม่ คือ อิหยัง อะไรของพวกคุณครับ ทำไมถึงวิธีการทำให้ลูกค้าเสียเวลามากขนาดนี้ 0 ก็ไม่ไช่ไกล้ๆนะเออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่