มีใครยกเลิกประกันภัยของ ชับบ์สามัคคีประกันภัย ที่มากับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยได้สำเร็จบ้างคะ

เราหลวมตัวไปตอบตกลงทำประกันทางโทรศัพท์กับบริษัทนี้เมื่อวัน พฤหัสบดี ที่ 4 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00-16.30 น. โทรไปยกเลิกที่เบอร์ 02-611-4000 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบ โทรไปอีกครั้งวันนี้ 8 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิมว่าไม่มีข้อมูลในระบบ

อยากจะถามว่า
1.ทุกท่านได้รับ sms หลังจากที่ตกลงทำประกันไปกี่วันคะ ว่าเราทำประกันแล้ว
 
2.มีใครเคยโทรไปยกเลิกวันถัดไปแบบเราบ้าง แล้วมีข้อมูลในระบบหรือไม่คะ 

3.แบบนี้เราต้องรอจนกว่าจะได้ sms จากทางบริษัทก่อนจึงจะสามารถโทรไปที่เบอร์ข้างต้นเพื่อยกเลิกใช่หรือไม่คะ (กลัวผ่านไปหลายวันเขาจะตัดเงินในบัตรเครดิตไปค่ะ) ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ 

ยังไงก็ขอขอบคุณทุกๆคำแนะนำล่วงหน้านะคะ

ปล.ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่