ซื้อเกมแล้วส่งของขวัญให้เพื่อน เงินตัดจริงเพื่อนไม่ได้เกม???

คือเรากับเพื่อนอยากเล่นเกมด้วยกันแต่ว่าเพื่อนให้เราส่งของขวัญไปให้เพราะว่าของเราตัดบัตรได้เลย แต่เงินมันตัดไปแล้วเพื่อนยังไม่ได้ของขวัญ ก็เลยทำการแจ้งทางสตีมไป ทางสตีมบอกให้ติดต่อธนาคาร โทรหาธนาคารตอนเช้าบอกให้ติดต่อสตีม แล้วเมื่อไหร่มันจะจบ!!! มีใครเคยเจอปัญหานี้มั้ยคะ แล้วแก้ยังไงได้บ้าง

#ธนาคารคือธนาคารกรุงไทยค่ะ
อยากได้คำปรึกษาจริงๆค่ะตอนนี้คือคิดไม่ออก
เพราะทางสตีมก็ตอบช้าจริงๆอย่างที่รู้กัน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6188185  
                               บมจ.ธนาคารกรุงไทย ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้  ธนาคารฯ ขอเรียนชี้แจงว่า  กรณีดังกล่าว ลูกค้าต้องติดต่อกับหน่วยงานที่ลูกค้าผูกบัตรโดยตรงนะคะ  เพื่อให้ทางหน่วยงานเป็นผู้ดำเนินเรื่อง refund เงินคืนให้กับลูกค้าค่ะ  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai contact center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เกม เกมออนไลน์ เกมคอมพิวเตอร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่