คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 08/02/2021 เวลา 15.30 น.
จากการตรวจสอบ มีการส่งให้ทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 18/02/2021 16:30 นะครับ โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 6311594 จะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS โดยเข้าลิงค์จากข้อความได้เลยนะครับ ไม่ต้องกังวลใจ
+++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6311594 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ต้องกังวลใจครับ กรณีพบปัญหาการใช้งาน Internet แนะนำรีเซตสัญญาณเบื้องต้น โดยเข้า เมนู Setting(การตั้งค่า) เลือก Flight mode or Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) เปิดไว้ 10 วินาที แล้วปิด เพื่อให้เครื่องทำการค้นหาสัญญาณใหม่ และทดสอบใช้งานอีกครั้งนะครับ
หากทำตามคำแนะนำแล้วยังพบปัญหาการใช้งาน ยินดีประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อย
จากการตรวจสอบ มีการส่งให้ทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 18/02/2021 16:30 นะครับ โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 6311594 จะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS โดยเข้าลิงค์จากข้อความได้เลยนะครับ ไม่ต้องกังวลใจ
+++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6311594 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ต้องกังวลใจครับ กรณีพบปัญหาการใช้งาน Internet แนะนำรีเซตสัญญาณเบื้องต้น โดยเข้า เมนู Setting(การตั้งค่า) เลือก Flight mode or Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) เปิดไว้ 10 วินาที แล้วปิด เพื่อให้เครื่องทำการค้นหาสัญญาณใหม่ และทดสอบใช้งานอีกครั้งนะครับ
หากทำตามคำแนะนำแล้วยังพบปัญหาการใช้งาน ยินดีประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อย
แสดงความคิดเห็น
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือของ ais ค้าง ล่าช้า เกิดจากอะไร