หลังจากที่เกาหลีเข้าสู่วันใหม่ (8 กุมภาพันธ์) ไม่ถึงชั่วโมง
Mamamoo ก็ได้มี MV ตัวที่ 2 ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวบน YouTube แล้วนะครับ
และเพลงนั้นก็คือ 너나 해 (Egotistic)
Egotistic นับเป็น MV ตัวที่ 2 ของ Mamamoo ที่มียอดวิวบน YouTube สูงถึง 100 ล้านวิว
โดย MV เพลงแรกของ Mamamoo ที่มียอดวิวบน YouTube สูงถึง 100 ล้านวิวคือ Hip
너나 해 (Egotistic) เป็นเพลงโปรโมทหลักของ Red Moon มินิอัลบั้มชุดที่ 7 ของ Mamamoo
ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2018
โดยเป็นอัลบั้มที่ 2 ในซีรีส์ 4 Seasons, 4 Colors ในปี 2018-2019 ของ Mamamoo
ที่จะแบ่งออกเป็น 4 มินิอัลบั้มตามคอนเซปต์ฤดูกาลและสีสันต่างๆ โดยสมาชิกแต่ละคนจะมีอัลบั้ม ฤดู และสีของตัวอง
ซึ่ง Red Moon ถือเป็นอัลบั้มประจำฤดูร้อนอันมีสีแดงเป็นสัญลักษณ์ และมี มุนบยอล เป็นตัวหลักของอัลบั้มนี้
Egotistic ประสบความสำเร็จในระดับนึง โดยเพลงพีคที่อันดับ 4 บน Gaon Weekly Digital Chart
และสามารถคว้าชนะถ้วยรางวัลจากรายการเพลงประจำสัปดาห์ไปได้ 2 ถ้วยจากรายการ The Show และ M Countdown
อย่างไรก็ตาม Egotistic กลับประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงบน Spotify
โดย Egotistic เป็นเพลงที่มียอดสตรีมบน Spotify สูงที่สุดอันดับที่ 2 ของ Mamamoo ปัจจุบันมียอดสตรีมอยู่ที่ 77 ล้านสตรีม
ในขณะที่ยอดขายอัลบั้มล่าสุดของ Red Moon บน Gaon Chart อยู่ที่ 63,034 ก๊อปปี้
[K-POP] Mamamoo "너나 해 (Egotistic)" Music Video <<< 100 MILLION VIEWS on YouTube >>>