คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5946957
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีลูกค้าพบปัญหาการใช้บริการ ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดพร้อมภาพตัวอย่างหน้าจอ มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีลูกค้าพบปัญหาการใช้บริการ ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดพร้อมภาพตัวอย่างหน้าจอ มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
username และ password ธนาคารกรุงไทย