Finn Mobile ซึ่งใช้เครือข่าย Dtac เมื่อผู้ใช้เกิดปัญหาเรื่องเครือข่าย ใครเป็นผู้รับผิดชอบแก้ไข

Finn Mobile ค่ายมือถือซึ่งใช้เครือข่าย Dtac ในการให้บริการ
เมื่อเกิดปัญหาทางเครือข่าย Dtac คือ Dtac-T 4G นั้นมีความเร็วอินเตอร์เน็ตต่ำผิดปรกติ ที่ 0.4-1.0 Mb/s แต่ความแรงสัญญาณปรกติ
และ Dtac 4G ความแรงสัญญาณปรกติ แต่เครือข่ายเกิดหายเป็นพักๆ โดยบริเวณที่ผมใช้งานนั้น เกิดเหตุการณ์ทั้ง 2 อย่างขึ้น ทำให้มือถือที่ถึงแม้จะปิดการเลือกเครือข่ายอัติโนมัติไว้ มือถือจะทำการสวิตท์ไปยังเครือข่ายที่ใ้ชได้คือ Dtac-T 4G ที่มีความเร็วอินเตอร์เน็ตต่ำผิดปรกติ 
เมื่อทำการแจ้งไปทาง Finn Mobile ทางพนักงานตอบว่า ไม่สามารถจัดการแก้ปัญหาหรือส่งต่อพนักงานได้เนื่องจาก Dtac เป็นผู้รับผิดชอบเครือข่ายทั้งหมด
เมื่อทำการแจ้งไปทาง Dtac ก็ได้ความว่า ขออภัยครับ ขอเบอร์ระบบ dtac ที่ใช้งานในปัจจุบันเพื่อตรวจสอบให้นะครับ

สรุปแล้ว ผู้ใช้งานจะต้องแจ้งปัญหาที่ใคร ใครจะแก้ไข หรือผู้งานจะถูกลอยแพตามเวรตามกรรม ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่