คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5571718 ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เบื้องต้น หากท่านมีหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านทำการแจ้งข้อมูลกับธนาคารเพื่อรับรหัส OTP รบกวนท่านทำการกรอกข้อมูลดังกล่าว และทำการเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่น (SCB Easy App) อีกครั้งค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
SCB easy ถูกระงับ pin