อยู่ดี ๆ ก็มีใบทวงหนี้มาที่บ้าน งงซิ จ่ายปรกติทุกงวดไม่มีค้างสักงวด ???
** เอกสารจาก สนง บัญชี **
ในจดหมาย ระบุช่วงเวลา คือ 7-8 ปี 2018 ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมย้ายที่อยู่ ผมก็ไปแจ้งย้ายสัญญาณกับพนักงานที่ True Shop โดยจากที่คอนโด ไปที่บ้าน ซึ่งผมทำการ "ย้ายสัญญาณ" และก็ได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่ามีค่าบริการคงค้างใด ๆ หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าไม่มี เพราะจะคิดค่าบริการต่อเนื่อง หลังจากนั้นก็ใช้งานปรกติ จ่ายชำระทุกงวดปรกติ
ซึ่งการชำระเงินของผมจะจ่ายผ่าน iservice และก็จะมีอีเมล์มาแจ้งว่าชำระแล้ว แต่หลังจากที่ย้ายสัญญาณเสร็จก็ไม่มีอีเมล์จาก iservice มาอีก แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะการจ่ายทุกครั้งผมจะตัดจากบัตรเครดิตเพื่อเป็นหลักฐานการชำระอยู่แล้ว และก็ได้เปลี่ยนมาตัดบัตรอัตโนมัติในทุก ๆ เดือน ซึ่งมันไม่มีค่าบริการค้างชำระแน่นอน ใน iservice เองก็ไม่มีแจ้งยอดค้างชำระ
** iservice ไม่มียอดค้าง ซึ่งใช้อยู่ Account เดียวตั้งแต่ใช้มาไม่เคเปลี่ยน**
แต่ข้อมูลในจดหมายคืออะไรส่งอีเมล์ไปถามทั้งทรูและสำนักงานกฏหมายเอง พร้อมทั้งหลักฐานการชำระต่าง ๆ ก็ไร้คำตอบ ไม่รู้ว่าจะเปิดช่องทางติดต่อไว้ทำอะไร ส่งไปเป็นอาทิตย์ ตั้งแต่ 15/1/2021 ซึ่งไร้คำตอบ คือส่งจดหมายทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ พอมีเรื่องให้ตรวจสอบก็ไม่สนเพราะเค้าจ้างแค่ให้ออกจดหมายมั๊ง ซึ่งมีเพียง ฝ่าย voc ของทรูตอบมาเหมือนรำคาญว่าถ้าอยากร้อนเรียงก็ให้ส่งเอกสารมา
ทำไมผมถึงส่งเป็นอีเมล์ เพราะต้องเก็บหลักฐานทุกอย่างที่สนทนา และมันเป็นทารการ แต่กลับเป็นช่องทางที่ไร้ประโยชน์
** ไร้คำตอบ เหมือนไม่เคยอ่านอีเมล์ หรือว่าเปิดอีเมล์ไม่เป็นก็ไม่รู้ **
แค่อยากทราบว่ายอดเงินที่แจ้งมามันคืออะไรให้ตรวจสอบ กลับเงียบ ผมไม่อยากมาโวยวาย แต่ในเมื่อถามแล้วไม่ตอบให้ผมทำอย่างไร ผมมั่นใจว่าจ่ายหมดทุกงวด และมีหลักฐานการชำระทุกอย่าง ที่จ่ายอยู่ทุกวันนี้ก็โปรแพงกว่าค่ายอื่น ๆ เพราะขี้เกียจเปลี่ยนและไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เห็นทีคงต้องต้องดูเจ้าอื่นบ้างเพราะคุณกลับมาสร้างปัญหาให้ผม
## ใครใช้อยู่ควรเก็บหลักฐานไว้ให้ดี ไม่งั้นจะมีหนี้กันไม่รู้ตัว ##
ไม่ต้องมาให้ผมส่งข้อมูลไปหลังไมค์ ถ้าใส่ใจที่จะบริการก็อ่านให้ครบถ้วน เพราะมีหมายเลขลูกค้าอยู่ คุณก็ไปตรวจดูเอาเอง
เตือนภัยใครใช้ True Internet ระวังเป็นหนี้ไม่รู้ตัว ##ความเฮ็งซวยของ True Online##
** เอกสารจาก สนง บัญชี **
ในจดหมาย ระบุช่วงเวลา คือ 7-8 ปี 2018 ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมย้ายที่อยู่ ผมก็ไปแจ้งย้ายสัญญาณกับพนักงานที่ True Shop โดยจากที่คอนโด ไปที่บ้าน ซึ่งผมทำการ "ย้ายสัญญาณ" และก็ได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่ามีค่าบริการคงค้างใด ๆ หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าไม่มี เพราะจะคิดค่าบริการต่อเนื่อง หลังจากนั้นก็ใช้งานปรกติ จ่ายชำระทุกงวดปรกติ
ซึ่งการชำระเงินของผมจะจ่ายผ่าน iservice และก็จะมีอีเมล์มาแจ้งว่าชำระแล้ว แต่หลังจากที่ย้ายสัญญาณเสร็จก็ไม่มีอีเมล์จาก iservice มาอีก แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะการจ่ายทุกครั้งผมจะตัดจากบัตรเครดิตเพื่อเป็นหลักฐานการชำระอยู่แล้ว และก็ได้เปลี่ยนมาตัดบัตรอัตโนมัติในทุก ๆ เดือน ซึ่งมันไม่มีค่าบริการค้างชำระแน่นอน ใน iservice เองก็ไม่มีแจ้งยอดค้างชำระ
** iservice ไม่มียอดค้าง ซึ่งใช้อยู่ Account เดียวตั้งแต่ใช้มาไม่เคเปลี่ยน**
แต่ข้อมูลในจดหมายคืออะไรส่งอีเมล์ไปถามทั้งทรูและสำนักงานกฏหมายเอง พร้อมทั้งหลักฐานการชำระต่าง ๆ ก็ไร้คำตอบ ไม่รู้ว่าจะเปิดช่องทางติดต่อไว้ทำอะไร ส่งไปเป็นอาทิตย์ ตั้งแต่ 15/1/2021 ซึ่งไร้คำตอบ คือส่งจดหมายทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ พอมีเรื่องให้ตรวจสอบก็ไม่สนเพราะเค้าจ้างแค่ให้ออกจดหมายมั๊ง ซึ่งมีเพียง ฝ่าย voc ของทรูตอบมาเหมือนรำคาญว่าถ้าอยากร้อนเรียงก็ให้ส่งเอกสารมา
ทำไมผมถึงส่งเป็นอีเมล์ เพราะต้องเก็บหลักฐานทุกอย่างที่สนทนา และมันเป็นทารการ แต่กลับเป็นช่องทางที่ไร้ประโยชน์
** ไร้คำตอบ เหมือนไม่เคยอ่านอีเมล์ หรือว่าเปิดอีเมล์ไม่เป็นก็ไม่รู้ **
แค่อยากทราบว่ายอดเงินที่แจ้งมามันคืออะไรให้ตรวจสอบ กลับเงียบ ผมไม่อยากมาโวยวาย แต่ในเมื่อถามแล้วไม่ตอบให้ผมทำอย่างไร ผมมั่นใจว่าจ่ายหมดทุกงวด และมีหลักฐานการชำระทุกอย่าง ที่จ่ายอยู่ทุกวันนี้ก็โปรแพงกว่าค่ายอื่น ๆ เพราะขี้เกียจเปลี่ยนและไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เห็นทีคงต้องต้องดูเจ้าอื่นบ้างเพราะคุณกลับมาสร้างปัญหาให้ผม
## ใครใช้อยู่ควรเก็บหลักฐานไว้ให้ดี ไม่งั้นจะมีหนี้กันไม่รู้ตัว ##
ไม่ต้องมาให้ผมส่งข้อมูลไปหลังไมค์ ถ้าใส่ใจที่จะบริการก็อ่านให้ครบถ้วน เพราะมีหมายเลขลูกค้าอยู่ คุณก็ไปตรวจดูเอาเอง