กรมธรรม์ โควิด ของวิริยะประกันภัย ยังไม่ได้รับ กรมธรรม์ 1 ปีแล้วนะ

ผมซื้อ ประกันโควิด ของวิริยะประกันภัย ซื้อผ่าน 7-11 เมื่อ มีนาคม 2563 ปีที่แล้ว ตอนโควิดระบาดรอบแรก จนป่านนี้ยังไม่ได้ กรมธรรม์

ได้แต่หนังสือรับรองความคุ้มครอง มา
วันนี้ประกันใกล้หมดแล้ว เดินหากรมธรรม์ทั่วบ้าน เพื่อจะหาเลขที่กรมธรรมในการไปตรวจสอบออนไลน์ว่าเราสามารถต่อกรมธรรม์ได้ไหม เพราะจำไม่ได้เนื่องจากซื้อหลายเจ้า

ปรากฏว่าไม่มีก็เลยโทรหา "คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าวิริยะประกันภัยไม่มีนโยบายส่งกรมธรรม์ให้ลูกค้า"

อยากสอบถามว่าไม่ส่งกรมธรรม์ให้ลูกค้าได้ด้วยเหรอครับตามกฎหมาย งงมาก?

1 ปีแล้ว ยังไม่ได้ กรรมธรรม์ จาก วิริยะประกันภัย
---------------------------------
คำถาม

1. ตามกฎหมายแล้วไม่ออกกรมธรรม์ให้ลูกค้าได้ด้วยหรือครับ อันนี้สงสัย เพราะเจ้าอื่นที่ซื้อออกกรมธรรม์ให้ลูกค้าหมดทุกเจ้า จะช้าจะเร็ว ก็ออก?

2. Call center แจ้งว่ายังไม่มีนโยบายให้ลูกค้าเก่าต่อกรมธรรม์ ผมจำได้ว่ากฎหมายระบุว่าต้องให้ลูกค้าต่อกรมธรรม์ทุกปี เนื่องจากผมพยายามซื้อของวิริยะใหม่แต่เขามีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่เคยซื้อกรมธรรม์เก่ามาก่อน
(หากข้อมูลผิดพลาดขออภัยเรื่องกฎหมาย)

3. เมื่อไหร่จะ ให้ต่อกรมธรรม์โควิด สำหรับลูกค้าเก่า เพราะกรมธรรม์ ใกล้สิ้นสุดแล้ว ของวิริยะ ที่ซื้อผ่าน 7-11?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่