เป็นมานานแล้วปัญหานี้ Dtacก็เป็น Aisก็เป็น Trueไม่รู้เป็นรึเปล่า?
พนักงานก็จะออกมาบอกว่า เครื่อง SmartPhone หรือเครื่องที่สามารถลง App ต่างๆ เพิ่มเติมได้นั้น จะสามารถเชื่อมต่อ internet ได้ตลอดเวลา เพื่ออัพเดตโปรแกรมต่างๆ ที่ตัวเครื่อง
ซึ่งในกรณีที่ใช้สัญญาณ WiFi แนะนำให้ทำการ "ปิดสัญญาณ internet จากทางระบบ" ผ่าน *104*72#โทรออก เพื่อป้องกันค่า internet ที่อาจเกิดขึ้นจากกรณีที่สัญญาณ WiFi อ่อน , สัญญาณ WiFi ขัดข้อง , สัญญาณ WiFi หลุด หรือเข้าสู่ SleepMode
ปกติผมใช้WiFi ถ้าจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตนอกบ้านผมถึงสมัครแพ็คเกจ
คือ..เวลาที่ผมจะใช้เน็ตผมก็ต้องโทร*104*71# แล้วก็ต้องเสียเวลาเปิดปิดเครื่องใหม่ เวลาที่ไม่ใช้ก็ต้องโทร*104*72# เพื่อปิดสัญญาณแบบนี้เรอะ?
ทำไมผมรู้สึกว่าเหมือนมันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ มันไม่มีวิธีที่สะดวกสบายกว่านี้เหรอ?
Dtac ไม่ได้เปิดเน็ตแต่โดนหักเงิน?