ทำไมเรียกไปรษณีย์ Pick Up Service แต่ไม่มีพนักงานเข้ามารับพัสดุ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 31 มกราคมได้ทำการนัดหมาย Pick up Service ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ช่วงบ่าย (13.00-16.00) แต่วันนี้ไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงาน และไม่มีพนักงานเข้ามารับพัสดุเลยค่ะ อยากทราบว่าเหตุผลเกิดจากไม่มีพนักงานผ่านมาแถวนี้หรือคะ ถ้าเช่นนั้นจะมีการเข้ามารับพัสดุวันอื่นแทนไหมคะ ตอนแรกคิดว่าจะรีบไปส่งเองที่เคาน์เตอร์ แต่กลัวว่าถ้าพนักงานเข้ามาในวันหลังแล้วเรานำพัสดุส่งไปแล้วจะเกิดปัญหาเอา รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่