คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6300002
ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer พร้อมดูแลค่ะ
จากรายละเอียดที่ชี้แจงมาข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
พร้อมแนบลิงก์จากกระทู้นี้ เข้ามาช่องทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer พร้อมดูแลค่ะ
จากรายละเอียดที่ชี้แจงมาข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
พร้อมแนบลิงก์จากกระทู้นี้ เข้ามาช่องทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ต้องการยกเลิกประกันของซับบ์ สามัคคี ประกันภัยที่มาจากบัตรเครดิต
เราก็ดันหลวมตัว ตอนนี้อยากยกเลิก ยังไม่ได้เล่มกรมธรรม์ โทรไปเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับภายใน3วัน นี่เลยมาแล้ว เราโทรกลับไปก็ไม่มีใครรับสาย โทรไปหาธนาคารก็บอกให้โทรติดต่อทางบริษัทประกันเลย เราควรทำยังไงดีคะ ตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย เราจะยกเลิกได้ไหมคะ