ห้องพักแอร์ไม่เย็น แจ้งผู้ดูแลแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข

คือห้องพักที่เช่าอยู่แอร์ไม่เย็น ตัดบ่อย แจ้งคนดูแลไปแล้วแต่ไม่ได้รับการแก้ไข
      ขอเท้าความก่อนนะคะคือเรากับแฟนเช่าห้องพักอยู่ น่าจะอยู่ที่นี่เข้าปีที่สามแล้ว แต่ปัญหาคือตอนนี้อากาศค่อนข้างร้อน แอร์ที่ห้องไม่เย็นตัดบ่อยมาก ก่อนหน้านี้เคยแจ้งคนดูแลหอไปแล้วตั้งแต่ต้นเดือนธันวา 63 แต่ตอนนั้นอากาศยังหนาวอยู่ เปิดพัดลมก็อยู่ได้สบาย จนวันนี้สิ้นเดือนมกราคม64 แอร์ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผู้ดูแลหอพักบอกว่าเรียกช่างแอร์มาดูแล แอร์ปกติดี ไม่รู้ว่าต้องซ่อมตรงไหนเลยไม่มาอีก ให้ย้ายห้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ห้องที่เราอยู่มีปัญญาหาค่อนข้างเยอะ เคยกระเบื้องระเบิดมาแล้วทั้งห้องช่วงโควิดรอบแรก โชคดีที่คนย้ายออกเยอะ ห้องตรงข้ามเลยว่าง ก็เลยได้ย้ายไปอยู่ห้องตรงข้ามก่อน เพื่อทำการซ่อมแซมปูกระเบื้องใหม่ แล้วก่อนจะย้ายกลับห้องเดิมคือแจ้งป้าคนดูแลไปว่าพัดลมเพดานที่ห้องเสีย เพราะว่าเวลาเปิดมันเสียงดังมาก เหมือนจะหล่นลงมาเลยไม่เคยได้เปิด รบกวนซ่อมให้ก่อนย้ายเข้าได้ไหม ซึ้งป้าตอบกลับมาว่าเราเช่าห้องแอร์ซึ่งทางหอพักจะดูแลให้เฉพาะเรื่องแอร์ ถ้าอยากซ่อมพัดลมเราต้องจ่ายค่าซ่อมเอง เราเลยตัดสินใจไม่ซ่อม เพราะเรามีพัดลมตั้งโต๊ะอยู่แล้ว แล้วแอร์ก็เย็นปกติดี ที่ต้องย้ายกลับห้องเดิมเพราะชอบห้องนี้นอนห้องไหนก็ไม่หลับสบายเท่าห้องนี้เลยคิดจะย้ายกลับมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่พอมาวันนี้ป้าบอกว่าแอร์ไม่เย็นให้ย้ายห้อง ซึ่งช่วงนี้คนเข้ามาอยู่หอเยอะห้องเต็มเหลือแค่ห้องเดียว ถ้าเราไม่ย้ายห้องก็ย้ายออกเพราะเจ้าของหอพักไม่เปลี่ยนแอร์ให้ ทั้งที่แอร์เก่ามากแล้ว และปกติเราก็จ่ายค่าห้องตรง ได้รับบิลก็จ่ายเลยไม่เคยเหลดเคยเกินซักครั้ง แบบนี้เราร้องเรียนหรือทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่