Big Hit Entertainment ทำยอดขายได้ 334.2 ล้านดอลลาร์ (1 หมื่นล้าน) ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2020 กำไรจากการดำเนินงาน 63.3 ล้านดอลลาร์ (1.8 พันล้าน)
คอนเสิร์ตออนไลน์
BTS MAP OF THE SOUL ON:E ทำรายได้ไป 48.9 ล้านดอลลาร์ (1.46 พันล้านบาท) จากยอดขายตั๋วคอนเสิร์ตจากผู้ชม 990,000 ใบ
หุ้นของ
Big Hit ปรับตัวขึ้นถึง 200,000 วอนครั้งแรกนับตั้งแต่บริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มาจากการที่
Naver ร่วมลงทุนกับทาง
Big Hit โดยมีการคาดการณ์ว่าการร่วมลงทุนครั้งนี้ของ Naver อยู่ที่ประมาณ 90 ล้านดอลลาร์ (2.7 พันล้านบาท)
การร่วมมือกับ
Naver ครั้งนี้อาจเป็นแรงผลักดันใหม่ สำหรับ
Big Hit ในด้านความบันเทิง รวมถึงการทำงานร่วมกันในแพลตฟอร์มธุรกิจของทั้งสองบริษัท (
Vlive & Weverse)
ปัจจุบัน
Big Hit มี
Weverse แอพพลิเคชั่นคอมมูนิตี้ออนไลน์สำหรับแฟนคลับ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 17 ล้าน ผู้ติดตามกว่า 19 ล้านคน และมีโพสต์รวมมากกว่า 117 ล้านโพสต์ในปีที่ผ่านมา
Big Hit ทำยอดขายได้ 1 หมื่นล้านบาทในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2020 หุ้นปรับตัวขึ้นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน
คอนเสิร์ตออนไลน์ BTS MAP OF THE SOUL ON:E ทำรายได้ไป 48.9 ล้านดอลลาร์ (1.46 พันล้านบาท) จากยอดขายตั๋วคอนเสิร์ตจากผู้ชม 990,000 ใบ
หุ้นของ Big Hit ปรับตัวขึ้นถึง 200,000 วอนครั้งแรกนับตั้งแต่บริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มาจากการที่ Naver ร่วมลงทุนกับทาง Big Hit โดยมีการคาดการณ์ว่าการร่วมลงทุนครั้งนี้ของ Naver อยู่ที่ประมาณ 90 ล้านดอลลาร์ (2.7 พันล้านบาท)
การร่วมมือกับ Naver ครั้งนี้อาจเป็นแรงผลักดันใหม่ สำหรับ Big Hit ในด้านความบันเทิง รวมถึงการทำงานร่วมกันในแพลตฟอร์มธุรกิจของทั้งสองบริษัท (Vlive & Weverse)
ปัจจุบัน Big Hit มี Weverse แอพพลิเคชั่นคอมมูนิตี้ออนไลน์สำหรับแฟนคลับ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 17 ล้าน ผู้ติดตามกว่า 19 ล้านคน และมีโพสต์รวมมากกว่า 117 ล้านโพสต์ในปีที่ผ่านมา