หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
พนักงานส่งของ มีการเซ็นรับมอบพัสดุแทนลูกค้าเอง แต่ไม่ได้ส่งพัสดุให้ลูกค้า
อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง
ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียนพนักงานส่งของของ shopee ได้ที่ไหน ฝากแจ้งไปถึงสำนักงานใหญ่
พึ่งเจอมาวันนี้เลยค่ะ พนักงานพูดจา ไม่เหมาะมาเป็น พนักงานบริการเลย สาขาคลองแงะ สงขลา ASDAO-B-สะเดา เบอร์พนักงาน 0989575838 พูดจาไม่น่าเอามาเป็นพนักงานเลยค่ะ แปลกนะคะ พนักงานขนส่ง shopee ส
สมาชิกหมายเลข 8606148
แฟลช ขึ้นว่าเซ็นรับของแล้วแต่ยังไม่ได้รับพัสดุ
คือในระบบขึ้นว่าเซ็นรับแล้วแต่ยังไม่ได้เซ็นรับเลยค่ะของก็ยังไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ ได้ร้องเรียนไปแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เมื่อสักครู่ได้โทรไปยังสาขาต้นทางแล้วบอกว่าจะประสานงานให้แต่ติดต่อกลับ ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7309533
ขนส่งสีเหลืองพัสดุค้างเป็นอาทิตย์
สั่งของจากแม่ค้า ใช้ขนส่งสีเหลืองส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 11 ของไปค้างอยู่ที่พานทอง ทั้งๆที่ปกติจะต้องอยู่ที่คลังที่วังน้อย เพราะส่งจากอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ไปอำเ
สมาชิกหมายเลข 8603073
ร้องเรียนขนส่ง lex ที่ไหนได้บ้างคะ
คือวันที่10 ขนส่งโทรมาตอน1ทุ่มกว่าๆบอกของจะมาส่ง แต่รอไปของก็ไม่มาส่ง แถมจ่ายเงินแล้วด้วย สักพักทางlazada ขึ้นว่าของจัดส่งสำเร็จแล้ว งงมากค่ะ ทั้งๆที่ทางเรายังไม่ได้รับของอะไรทั้งสิ้น แล้วขนส่งยืนยันส
สมาชิกหมายเลข 5086836
ปัญหาขนส่งKEX แย่มาก
มีใครเคยเจอปัญหากับขนส่งkexบ้างค่ะ ในการเป็นผู้ส่งพัสดุ แบบเรียกบริการเข้ารับ แต่ว่าพอโอนเงินจ่ายค่าพัสดุแล้ว ไม่ได้รับใบเสร็จท้ายร้ายการ มีการบ่ายเบี่ยง ต่างๆ จนผ่านเลยมาข้ามวัน สอบถามก็ไม่ได้รับภาพใ
สมาชิกหมายเลข 8606717
ถ้าจะร้องเรียนบริษัทขนส่ง j&t เรื่องปรับเงินพนักงานส่งของโหดมากได้ไหม
พอดีแฟนเพิ่งทำงานอยู่ขนส่ง j&t ได้1เดือน ไม่เคยอธิบายการงาน ปิดงาน เคลียปัญหา หรือใดๆเลยโดนปรับค่าของไปหมื่นกว่าบาทแล้ว ซึ่งเงินเดือนยังไม่ได้ ไหนต้องสำรองจ่ายค่าน้ำมันเอง ค่ากิน ยังต้องมาโด
สมาชิกหมายเลข 8604876
ขนส่ง Flash ทำพัสดุลูกค้าหาย แบบนี้ทางขนส่งจะรับผิดชอบไหมครับ
รบกวนทางขนส่ง Flash ช่วยตอบด้วยครับ พัสดุออกจากสาขาท่ายาง แล้วสถานะไม่ขยับอีกเลยมาสองวัน จึงโทรไปถาม จนท สาขาท่ายาง เอาเลขพัสดุไปเช็คแล้วมาตอบผมว่า พัสดุขึ้นสูญหาย แบบนี้ขนส่งจะรับผิดชอบไหมอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 7676398
ขนส่งเเฟรชสีเหลือง
คือ สั่งของค่ะเเล้วทางร้านส่งของมาให้เเล้ว จะนำเลขพัสดุไปเช็คว่าของถึงไหนเเล้ว มันขึ้นว่าไม่พบข้อมูลอะค่ะ เป็นมาสองรอบเเล้วที่สั่ง
สมาชิกหมายเลข 8606691
ขนส่งสีเหลือง บอกลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา ทั้งๆที่เรารอพัสดุอยู่แย่นะคะมาโยนใส่ลูกค้าแบบนี้ยังไม่มีใครโทรมาขึ้นสนทนาได้ไง
สมาชิกหมายเลข 6000861
พัสดุคงคลัง/พัสดุถูกควบคุม ขนส่งflash expless ช่วยตอบหน่อยค่ะ
รบกวนแอดมินflash explessในพันทิปช่วยตอบหน่อยนะคะ พอดีของที่สั่งมาขึ้นสถานะจัดส่งถึงปลายทางศูนย์หลักแล้วตั้งแต่7โมงเช้าของวันที่21 แต่สถานะยังไม่ขึ้นว่ากำลังนำส่งถึงลูกค้า พอไปเช็คเลขพัสดุในแอปขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 6671089
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada
อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง
ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย