มีบิลtrueรายเดือน แจ้งมาว่าค้างชำระทั้งที่เราไม่ได้ใช้เบอร์นั้น

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าทางtrue จะส่งซิมมาให้ใช้ฟรีเป็นเบอร์รายเดือน
เเล้วเราก็ได้ให้ที่อยู่ไป  แต่ผ่านไปเป็นเดือนเราก็ยังไม่ได้รับซิม พอเดือนถัดไปมีบิลส่งมาว่าให้ชำระค่าบริการ แบบนี้เราควรทำไงดีค่ะ 
ตอนนี้ยอดเป็น2400แล้ว มีใครพอรู้ไหมค่ะ ว่าต้องทำไง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่