คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6283200 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณค่ะ ตามเรื่องที่แจ้งเข้ามาดังกล่าวไม่ทราบว่าเป็นปัญหาจาก เอไอเอส หรือเปล่าคะ
อยากให้มั่นใจ เมื่อเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต 3G/4G/5G จากเอไอเอส จะได้ความเร็วสูงสุดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบันอย่างแน่นอนนะคะ หากคุณสมาชิกหมายเลข 6283200 พบว่าความเร็วที่ใช้งานปัจจุบันไม่เป็นไปตามเงื่อนไข หรือการใช้งานโทรเข้า-ออกพบปัญหา สมายล์-สร้อยเพชรจะรีบตรวจสอบให้เร่งด่วนเลยค่ะ หากเป็นปัญหาจากเอไอเอส พอจะแจ้งหมายเลข และพื้นที่ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ได้ไหมคะ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วขึ้นค่ะ
อยากให้มั่นใจ เมื่อเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต 3G/4G/5G จากเอไอเอส จะได้ความเร็วสูงสุดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบันอย่างแน่นอนนะคะ หากคุณสมาชิกหมายเลข 6283200 พบว่าความเร็วที่ใช้งานปัจจุบันไม่เป็นไปตามเงื่อนไข หรือการใช้งานโทรเข้า-ออกพบปัญหา สมายล์-สร้อยเพชรจะรีบตรวจสอบให้เร่งด่วนเลยค่ะ หากเป็นปัญหาจากเอไอเอส พอจะแจ้งหมายเลข และพื้นที่ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ได้ไหมคะ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วขึ้นค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ <=
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตโทรศัพท์มือถือ