ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตโทรศัพท์มือถือ

สวัสดีค่ะคือเราสมัครpantipมาเพราะเรื่องนี้เลยค่ะคือว่าที่บ้านของเราน่ะค่ะไม่ใช่พื้นที่อับสัญญานเลยนะคะเเต่ที่ห้องของเราอ่ะค่ะสัญญาณอินเตอร์คือน้อยมากๆเลยค่ะคือช่วงนี้มีเรียนออนไลน์ใช่ไหมคะเเต่เราต้องชูโทรศัพท์หาสัญญาณอยู่เลยค่ะเราทนเรื่องนี้มาค่อนข้างนานเลยค่ะ น่าจะ 2-3 ปีได้แล้ว แต่ว่าเราก็คิดว่ามันไม่น่าจะเป็นอะไร ก็เลยไม่ได้แก้ปัญหามันเท่าไหร่ ตอนแรกเราคิดว่ามันอาจจะเป็นที่ห้องของเราเเต่พอเราออกจากห้องไปที่ตัวบ้านสัญญญาณกลับดีเลยอยากจะให้ทุกคนช่วยเเสดงความคิดเห็นหน่อยค่ะว่าเราควรจะเปลี่ยนเครื่อข่ายมือถือดีไหมเพราะว่าเราก็สอบถามทางเครือข่ายหลายครั้งเราก็ทำตามวิธีนั้นตลอดเลยนะคะ แต่มันก็ดีได้แค่ชั่วคราว พอหลังจากนั้น เราก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ เราสมัครอินเตอร์เน็ตอาทิตย์ละ150บาทค่ะเราเลยรู้สึกว่าเป็นที่ความผิดเราหรือเครือข่ายอินเทอร์เน็ตคะที่เราอยู่ในพื้นที่อับแต่จริงๆแล้วเราก็มีหน้าต่างตั้ง  6  บานนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6283200 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณค่ะ ตามเรื่องที่แจ้งเข้ามาดังกล่าวไม่ทราบว่าเป็นปัญหาจาก เอไอเอส หรือเปล่าคะ

อยากให้มั่นใจ เมื่อเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต 3G/4G/5G จากเอไอเอส จะได้ความเร็วสูงสุดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบันอย่างแน่นอนนะคะ หากคุณสมาชิกหมายเลข 6283200 พบว่าความเร็วที่ใช้งานปัจจุบันไม่เป็นไปตามเงื่อนไข หรือการใช้งานโทรเข้า-ออกพบปัญหา สมายล์-สร้อยเพชรจะรีบตรวจสอบให้เร่งด่วนเลยค่ะ หากเป็นปัญหาจากเอไอเอส พอจะแจ้งหมายเลข และพื้นที่ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ได้ไหมคะ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วขึ้นค่ะ

=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ <=


AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่