ทำไม AIS ทำกับลูกค้าใหม่แบบนี้ครับ ?

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม มาสมัครแพ็คเกจ fixxy 449 บาท/เดือน ดูฟรี youtube premium 3 เดือน

ทำเรื่องเปลี่ยนซิม สมัครแพ็คเกจเรียบร้อย ผมเลยโทรไปถาม call center 1175 ว่า ผมจะสมัครดูฟรี youtube premium อย่างไร ?

เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า จะมีข้อความส่งมาให้ แล้วสมัครผ่านทางยูทูปได้เลย ผมก็อ่ะ เข้าไปสมัครตามข้อความที่ส่งมา




ทีนี้พอมีการสมัครเข้าไป มันมีการหักเงินค่าบริการ ผมก็เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกว่า มันมีการหักค่าบริการนะ เจ้าหน้าที่บอกว่าเคยสมัครใช้บริการหรือเปล่า ผมบอกเคยสมัครพรีเมี่ยม แต่ยกเลิกไปแล้ว ก็เพื่อมาใช้ของ AIS นี่แหละ เจ้าหน้าที่ก็บอก ก็ใช้บริการฟรีเป็นเดือนหน้าได้  อ่ะ โอเค ผมก็ใช้แบบพรีเมี่ยมไป

มาวันนี้ มีข้อความส่งมาตัดเงิน ค่าบริการ youtube premium อีก 155 บาท ผมก็เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกว่าเขาตัดเงินค่าบริการของยูทูปนะครับ
เจ้าหน้าที่ก็บอก งั้นไปยกเลิกสมัครของยูทูพรีเมี่ยม ในแอปยูทูป แล้วกด *656*1# แล้วโทรออก ผมก็ทำตาม ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่บอกว่า สมัครใช้ฟรี 3 เดือนไม่ได้ เพราะเลยกำหนดระยะเวลาภายใน 30 วัน ที่ใช้แพ็คเก็จนี้

อ้าว ผมก็งงซิครับ ทำไมตอนสมัครแพ็คเก็จนี้ของ AIS ถึงไม่บอก ให้ผมกด *656*1# แล้วโทรออกแต่แรกส่งข้อความให้ผมเข้าไปสมัครเองทำไม พอจะสิทธิ ทีนี้บอกหมดอายุ ผมถามว่าจะแก้ไขอย่างไร บอกว่าทำอะไรไม่ได้ เป็นนโยบายของยูทูปที่เขากำหนดมา

ยังไง AIS ช่วยผมทีนะครับ อย่าให้ผมผิดหวังตั้งแต่พึ่งย้ายค่ายมาไม่ทันไรเลย

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่