ขอระบายกับการเสียค่าโง่ให้กับ CHUBB ประกันภัยหน่อยนะคะ!!!
เริ่มจากการติดต่อเข้ามาให้ทำประกันเนื่องจากเราเพิ่งมีบัตรเครดิตเป็นใบแรก เราจึงไม่ทราบว่าจะต้องเจอกับพวกขายประกันที่มาจากบัตรฯ
โทรมาในระหว่างที่เราทำงานอยู่ และพูดเร็วมาก พูดว่าเป็นโครงการของธนาคารเจ้าของบัตรที่เราถืออยู่
เรามาทราบหลังจากได้รับข้อความในมือถือ ประกันที่เราทำนี้ เสียเดือนละ 610บาท เรียกเก็บล่วงหน้า 2เดือน
มีผลทันทีตั้งแต่วันที่โทรมาขายประกันเรา
หลังจากทิ้งไว้อีก 1 เดือน เราจึงโทรไปเพื่อขอยกเลิก พนักงานก็โน้มน้าวว่าดีอย่างงั้นอย่างงี้ พอเรายืนยันขอยกเลิก
นางก็เลยให้พูดตามที่นางพูด พอวางสายไป ก็คิดได้ว่าทำไมเราต้องเสีย (ค่าโง่ 610 บาท) 2 เดือน (1220บาท)
โดยที่เราไม่ได้ใช้สิทธิ์ประกันของเขาเลย จึงโทรไปขอยกเลิกการเรียกเก็บเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำการยกเลิกให้ได้
เนื่องจากมีการบันทึกเสียงของเรา แล้วว่าจะให้สิ้นสุดการคุ้มครองวันไหน .......
ยอมรับว่าโง่เองที่ไม่คิดให้เร็วกว่านี้ และปล่อยให้เรื่องนานเกินไป แต่ถ้าคุณมีจรรยาบรรณพอคงจะแนะนำเรื่องยกเลิกการเรียกเก็บเงินให้เราทราบ
จึงอยากขอเตือนสำหรับคนที่เจอแบบเรา ว่าถ้ารีบวางสายได้ตั้งแต่ตอนแรกที่เขาโทรมา ก็จะไม่ต้องตกเป็นเหยื่อแบบเรา
บริษัทฯนี้คงจะได้เงินไปแบบฟรีๆในกรณีอย่างเราหลายเคส ขอให้เจริญฮวบๆนะ CHUBB
ถ้าจะยกเลิกจะทำยังไงได้บ้างค่ะ เพราะประกันมันเป็นปีต่อปีเลย ไม่อยากเสียเงินไปมากกว่านี้เลยค่ะ ยอมรับมาโง่เองค่ะ
ขอความคิดเห็นค่ะ อย่าด่ามากนะคะ🤥
เสียค่าโง่ให้กับ CHUBB ประกันภัย!!!!!!! (ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะคะ)
เริ่มจากการติดต่อเข้ามาให้ทำประกันเนื่องจากเราเพิ่งมีบัตรเครดิตเป็นใบแรก เราจึงไม่ทราบว่าจะต้องเจอกับพวกขายประกันที่มาจากบัตรฯ
โทรมาในระหว่างที่เราทำงานอยู่ และพูดเร็วมาก พูดว่าเป็นโครงการของธนาคารเจ้าของบัตรที่เราถืออยู่
เรามาทราบหลังจากได้รับข้อความในมือถือ ประกันที่เราทำนี้ เสียเดือนละ 610บาท เรียกเก็บล่วงหน้า 2เดือน
มีผลทันทีตั้งแต่วันที่โทรมาขายประกันเรา
หลังจากทิ้งไว้อีก 1 เดือน เราจึงโทรไปเพื่อขอยกเลิก พนักงานก็โน้มน้าวว่าดีอย่างงั้นอย่างงี้ พอเรายืนยันขอยกเลิก
นางก็เลยให้พูดตามที่นางพูด พอวางสายไป ก็คิดได้ว่าทำไมเราต้องเสีย (ค่าโง่ 610 บาท) 2 เดือน (1220บาท)
โดยที่เราไม่ได้ใช้สิทธิ์ประกันของเขาเลย จึงโทรไปขอยกเลิกการเรียกเก็บเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำการยกเลิกให้ได้
เนื่องจากมีการบันทึกเสียงของเรา แล้วว่าจะให้สิ้นสุดการคุ้มครองวันไหน .......
ยอมรับว่าโง่เองที่ไม่คิดให้เร็วกว่านี้ และปล่อยให้เรื่องนานเกินไป แต่ถ้าคุณมีจรรยาบรรณพอคงจะแนะนำเรื่องยกเลิกการเรียกเก็บเงินให้เราทราบ
จึงอยากขอเตือนสำหรับคนที่เจอแบบเรา ว่าถ้ารีบวางสายได้ตั้งแต่ตอนแรกที่เขาโทรมา ก็จะไม่ต้องตกเป็นเหยื่อแบบเรา
บริษัทฯนี้คงจะได้เงินไปแบบฟรีๆในกรณีอย่างเราหลายเคส ขอให้เจริญฮวบๆนะ CHUBB
ถ้าจะยกเลิกจะทำยังไงได้บ้างค่ะ เพราะประกันมันเป็นปีต่อปีเลย ไม่อยากเสียเงินไปมากกว่านี้เลยค่ะ ยอมรับมาโง่เองค่ะ
ขอความคิดเห็นค่ะ อย่าด่ามากนะคะ🤥