เนื่องจากเราซื้อโน๊ตบุ้คมาตั้งแต่ประมาณมิถุนาปีก่อน จนตอนนี้ยังไม่ถึงปีเปลี่ยนไมค์มา3รอบแล้วก็ยังเจอปัญหาพูดแล้วปลายทางไม่ได้ยิน หรืออัดเสียงแล้วไม่มีเสียง ลองใช้ไมค์จากหูฟังก็ไม่ได้ ไมค์จากairpodก็ไม่ได้
แจ้งบริการ acer on site มาตลอด สุดท้ายพอพนักงานมาเปลี่ยนไมค์ได้สักพักก็กลับมาเป็นปัญหาเดิม ขอเคลมก็ไม่ได้ ต้องคอยเปลี่ยอะไหล่อย่างงี้ไปเรื่อยๆ เรียนออนไลน์อยู่ดีๆ พอต้องตอบคำถามอาจารย์ไมค์ไม่ได้ยินซะงั้น รู้สึกผิดหวังค่ะ
ครั้งที่1
ครั้งที่2
ใช้ได้สักระยะ หลังจากนั้นไม่ได้ใช้โน๊ตบุ้คเลยเกือบ4เดือน ไม่มีการกดอัพเดทใดๆทั้งสิ้น เลยไม่รู้ว่าเริ่มมีปัญหาอีกทีเดือนไหน
พอกำลังจะกลับมาเรียนออนไลน์แล้วเชคละว่าไมค์ใช้ไม่ได้เลยโทรหาacer ได้คำตอบว่าเกิน3เดือนหลังจากที่ซ่อมครั้งล่าสุดไปแล้วจึงไม่สามารถเชคได้ ก็โอเคให้มาซ่อมใหม่
ครั้งที่3 และกำลังจะมีครั้งที่4
ลองใช้วันที่ซ่อมก็ใช้ได้ปกติ หลังจากนั้นไม่ได้ใช้อีกเพราะคิดว่าน่าจะใช้ได้แล้ว มาวันนี้ลองเทสไมค์เตรียมเรียนออนไลน์วันพุธนี้สรุปใช้ไม่ได้อีกแล้ว ;_;
ปัญหากับการใช้ไมค์ของNotebook Acer Nitro5 ที่ซื้อมาไม่ถึง1ปี
แจ้งบริการ acer on site มาตลอด สุดท้ายพอพนักงานมาเปลี่ยนไมค์ได้สักพักก็กลับมาเป็นปัญหาเดิม ขอเคลมก็ไม่ได้ ต้องคอยเปลี่ยอะไหล่อย่างงี้ไปเรื่อยๆ เรียนออนไลน์อยู่ดีๆ พอต้องตอบคำถามอาจารย์ไมค์ไม่ได้ยินซะงั้น รู้สึกผิดหวังค่ะ
ครั้งที่1
ครั้งที่2
ใช้ได้สักระยะ หลังจากนั้นไม่ได้ใช้โน๊ตบุ้คเลยเกือบ4เดือน ไม่มีการกดอัพเดทใดๆทั้งสิ้น เลยไม่รู้ว่าเริ่มมีปัญหาอีกทีเดือนไหน
พอกำลังจะกลับมาเรียนออนไลน์แล้วเชคละว่าไมค์ใช้ไม่ได้เลยโทรหาacer ได้คำตอบว่าเกิน3เดือนหลังจากที่ซ่อมครั้งล่าสุดไปแล้วจึงไม่สามารถเชคได้ ก็โอเคให้มาซ่อมใหม่
ครั้งที่3 และกำลังจะมีครั้งที่4
ลองใช้วันที่ซ่อมก็ใช้ได้ปกติ หลังจากนั้นไม่ได้ใช้อีกเพราะคิดว่าน่าจะใช้ได้แล้ว มาวันนี้ลองเทสไมค์เตรียมเรียนออนไลน์วันพุธนี้สรุปใช้ไม่ได้อีกแล้ว ;_;