J&T express บริการได้แย่มากๆ

เราสั่งของทางออนไลน์ แล้วร้านค้าส่งของให้ทางขนส่ง j&t express เราเช็คเลขพัสดุปรากฎว่าสถานะพัสดุขึ้นว่าพัสดุตกค้าง ทั้งๆที่ไม่มีพนักงานโทรมาแจ้งใดๆเลย (ตกค้าง 2 วัน)
เราจึงส่ง e-mail ไปที่ call center ของ j&t เนื้อหาที่ส่งไปเป็นไปในทาง complain และขอให้แก้ไขปรับปรุง หลังจากนั้นได้รับ e-mail ตอบกลับจาก call center ว่า "พัสดุหมายเลข ... พัสดุอยู่ระหว่างการนำจ่าย รบกวนรอรับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"
นี่คือ คำตอบของ call center เหรอคะ คำกล่าวขอโทษที่ระบบบกพร่อง ไม่มีเลยเหรอคะ 
ถ้าเลือกได้ไม่มีใครอยากได้บริการแย่ๆแบบนี้นะคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่