▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
J&T Express
การบริหารจัดการ
J&T express บริการได้แย่มากๆ
เราจึงส่ง e-mail ไปที่ call center ของ j&t เนื้อหาที่ส่งไปเป็นไปในทาง complain และขอให้แก้ไขปรับปรุง หลังจากนั้นได้รับ e-mail ตอบกลับจาก call center ว่า "พัสดุหมายเลข ... พัสดุอยู่ระหว่างการนำจ่าย รบกวนรอรับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"
นี่คือ คำตอบของ call center เหรอคะ คำกล่าวขอโทษที่ระบบบกพร่อง ไม่มีเลยเหรอคะ
ถ้าเลือกได้ไม่มีใครอยากได้บริการแย่ๆแบบนี้นะคะ